“Nodoka Sahane” นางเอก AV สายคุณหนูจะเดี่ยวหรือหมู่ก็เจอมาหมดแล้ว

Nodoka Sahane หรือบางคนรู้จักในชื่อ Nodoka Sakurabaนางเอก AV วัย 21 ปี ที่ถือเป็นดาวดวงใหม่ของวงการหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบ ด้วยหน้าตาที่สวยไม่บันยะบันยัง แถมหุ่นสุดสะบึ้มด้วยสองเต้ากลมกลึงคัพ F ที่มาพร้อมคาแร็คเตอร์น่ารักอินโนเซ้นแบบ “คุณหนู” บอกได้คำเดียวว่านี่มันของส่งออกงานเวิร์ลคลาสชัด ๆ และด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ Nodoka Sahaneได้รับฉายาจากแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นว่า “เจ้าหญิงซากุระ”

เดบิวต์เข้าวงการหนังผู้ใหญ่กับค่าย S1 เมื่อปี 2019 แรกเริ่มเดิมทีเธอตั้งใจจะเล่นหนัง AV เพียงแค่ครั้งเดียวเพราะอยากรู้ว่าโลกของหนังผู้ใหญ่นั้นเป็นอย่างไร จนเป็นที่มาของงานเดบิวต์สุดร้อนฉ่าใน SSNI-431 แต่อนิจจา วงการนี้เข้าแล้วออกยาก นับตั้งแต่มีงานเดบิวต์ออกมา Nodoka Sahaneก็ไม่เคยได้ย่างกรายออกจากวงการเสียน้ำเลยแม้แต่ครั้งเดียว

แถมยังมีผลงานน้ำกระฉอกตามมาไม่ต่ำกว่า 20 เรื่อง ทั้งแบบเซ็นเซอร์และอันเซ็นเซอร์ จนตอนนี้ Nodoka Sahaneแทบจะกลายเป็นนางเอก AV สายอินโนเซ้นอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ด้วยคาแร็คเตอร์แนวสาววัยใสไร้ประสบการณ์ให้อารมณ์คล้ายลูกคุณหนูอยู่ตลอดเวลา ทำให้ Nodoka Sahaneเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวกสายหื่นที่ชอบดูสาวอินโนเซ้นถูกปู้ยี่ปู้ยำ

โดยผลงานเด่นที่ต้องแนะนำได้แก่ SSNI-431 งานเดบิวต์เรื่องแรกที่ Nodoka Sahaneดูคล้ายกับดอกไม้แรกแย้มที่บานสะพรั่ง งานดีจนนึกกว่าดาราตัวท็อปเลยทีเดียว ต่อด้วย SSNI-563 หนัง AV เรื่องที่ 3 ของ Nodoka Sahaneซึ่งเธอต้องเล่นเป็นสาวหื่นที่ชอบน้ำกามของผู้ชายเป็นชีวิตจิตใจจนพูดได้ว่าตัวเธอแทบไม่เคยแห้งเลยตลอดทั้งเรื่องเพราะเปียกน้ำตั้งแต่หัวจรดเท้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *