สาวชิออน สาวน่ารักยิ้มหวาน ตามองตาทำให้โรแมนติกยิ่งนัก

หลังจากที่สาวยูระ คาโนะเล่นเปิดซีรีย์ติดฝนที่โรงเรียนได้อย่างดีเยี่ยมในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้เวลานำมาสานต่อผลงานลำดับที่ 2 ของซีรีย์นี้กันแล้ว

เรื่องนี้ได้สาวชิออน ยูมิมาเล่นในบทสาวน้อย เธออยู่เย็นเป็นเพื่อน เพราะเธอแอบชอบเขาอยู่ลึกๆ อีกทั้งเย็นวันนั้นอากาศเริ่มแปรปรวนทำท่าพายุจะเข้า ชิออนเลยขอตัวกลับบ้านก่อน แต่ทว่าวิ่งไปได้สักพักก็กลับมาเนื่องจากฝนตกหนักมาก ดูท่าว่ารถโดยสารต่างๆจะขัดข้อง ทำให้ทั้งสองต้องมาพักกันในโรงเรียนเพื่อรอดูสถานการณ์กันต่อไป

ทั้งคู่เข้าไปเช็ดตัวกันในห้อง พลันเสียงฟ้าผ่าเปรี้ยงดังก้อง ทำให้น้องชิออนโผเข้ากอดจังๆ ด้วยเสื้อผ้าที่เปียกแนบเนื้อทำให้สัมผัสหน้าอกหน้าใจได้เต็มๆ ทั้งคู่สบตากัน ชิออนบอกความรู้สึกนั้นกับ แล้วประกบปากสัมผัสกันอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็เอากันที่พื้นในห้องเรียนจนกันไป

ทั้งคู่พากันไปอาบน้ำในห้องน้ำรวม ใต้ฝักบัวที่สาดน้ำลงมา ตามองตาทำให้โรแมนติกยิ่งนัก เลยพากันจัดกันไปในห้องน้ำอีกหนึ่งรอบ
หลังออกจากห้องน้ำ ก็โทรไปบอกภรรยาทางบ้าน แต่น้องนางชิออนก็ไม่ปล่อยโอกาสนี้ไป เธอคว้าพี่แท่งของเขาแล้วเอาเข้าปากจนเขาเกือบกลั้นเสียงเอาไว้ไม่ไหว เสร็จคาปากน้องนางไปหนึ่งน้ำ

ทั้งสองพากันไปเล่นบาสฆ่าเวลาอย่างสนุกสนาน แล้วมานอนพักกัน ชิออนมองไปยังแหวนแต่งงานของเขาก็คิดหนัก และออกไปตากฝนให้หัวโล่ง เธอชอบคนที่แต่งงานแล้วจะทำยังไงดี ออกมาตามหาก็เห็นเธอตากฝนที่ตกหนัก และเธอคงได้คำตอบแล้วว่าจะทำอย่างไรต่อไป เซ็กซ์ในคืนนั้นจะเป็นความทรงจำครั้งสุดท้ายหรือจะเก็บความลับไว้กินกันต่อไป อดใจรอหาคำตอบกันได้ไปพร้อมๆกันนะ
AV : Shion Yumi

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *