5 หนังอนิเมะ 18+ หนังมาแรง ที่สร้างเลียนแบบอนิเมชั่น

วันนี้ทางเรามีหนังแนว อนิเมะ 18+ มาแนะนำ หนังที่ทำเลียนแบบ อนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ ซึ่งหนังอนิเมะ 18+ ที่เอามาแนะนำ เรื่องราวในเรื่อง ทำเลียนแบบทั้งฉาก เสื้อผ้า และนักแสดง บอกเลยว่าทำออกมาได้เหมือนกับ หนังการ์ตูน อนิเมะ เอามากๆ

ดาบพิฆาตอสูร ภาคย่านเริงรมย์ รหัส PNME-116


เป็นหนังโป๊ อนิเมะ 18+ ที่กำลังมาแรงเพราะตัวละครดังอย่าง “ดาคิ” อสูรที่สวยที่สุดใน “ดาบพิฆาตอสูร” ภาคย่านเริงรมย์ ที่กำลังได้รับคำค้นหาที่สูงสุดในตอนนี้

ปีศาจราคะ ล่าน้ำอสุจิ รหัส CSCT-002


เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เป็นหนังโป๊ อนิเมะ 18+ ที่ทำเลียนแบบเรื่อง “ดาบพิฆาตอสูร” ซึ่งในเนื้อเรื่องของเรื่องนี้จะเน้นไปที่บทของ “เนซึโกะ”กับ”ทันจิโร่” สองพี่น้อง เรื่องจะสนุกสุดเสียวแค่ไหน อย่าลืมตามไปดูกันนะทุกคน

ดาบพิฆาต ปราณวารีพุ่ง รหัส CSCT-011


หนังโป๊ อนิเมะ 18+ หนังโป๊โปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ของค่าย TMA ซึ่งได้ดาราเอวี 4 สาวตัวท็อป มารับบทเป็นตัวละครจากการ์ตูน “ดาบพิฆาตอสูร” บอกเลยว่าถ้าได้ดูเสียวแบบหยุดไม่อยู่แน่นอน

Your rope รหัส XRW-320


หนังโป๊ อนิเมะ 18+ ที่ทำเลียนแบบ การ์ตูนอนิเมะชื่อดังของปี อย่าง “Your Name” โดยเรื่องนี้เป็นการสลับร่างกันระหว่างพระเอกที่อยู่ในเมืองกับนางเอกที่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนในเวอร์ชั่นของหนังโป๊ พระเอกย่อมไม่ใสอย่างแน่นอน

โครตเงี่ยนโรงเรียนพนัน รหัส BBAN-314


เป็นหนังโป๊ที่ทำเลียนแบบ อนิเมะ 18+ ของค่าย Bibian AV ที่ได้ 4 สาวมารับบทเป็นนักเรียนสาวที่บ้าพนัน และยิ่งไปกว่านั้นพวกเธอพกความเงี่ยนมาเต็มเปี่ยม ที่จะมาเอาชนะทุกๆคน ว่าแต่หนุ่มๆจะกล้าลงเดิมพันกับพวกเธอรึป่าวนะ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *