น้องคะแนน กนกญาดา สาวสวยสุดเซ็กซี่ล้านวิว

เน็ตไอดอลหลายคนต้องบอกเลยว่า อย่ามองที่ความสวยอย่างเดียว ความเก่ง ฉลาด ของเธอไม่ธรรมดาด้วยเหมือนกัน หลายคนเป็นทั้งคนสวย ดารา นางแบบ แล้วก็ยังเป็นเจ้าของธุรกิจอีกด้วย ทำรายได้ให้กับตัวเองเป็นกอบเป็นกำ ต่อยอดจากความสวยตัวเองได้เลย คนนี้ก็เช่นกัน น้องคะแนน กนกญาดา เธอทั้งสวย เก่ง ฉลาด ครบสูตร

ใครอยากเจอสาวสวย เก่ง ฉลาด แบบนี้เราเตรียมข้อมูลไว้ให้แล้ว เราสามารถติดตามเธอบนโลกโซเชียลได้ที่ Facebook:กนกญาดา จิตตอำพน , กัญจน์ธิชา บุรานนท์, กนกญาดา จิตตอำพน (เธอบอกว่ามีหลายเฟส เพราะว่าบางอันเอาไว้ติดต่องาน บางอันเอาไว้เล่นเฉพาะตัว ใครจะติดต่องานก็เลือกเฟสติดต่อให้ดีด้วย) , IG:qanan_kanokyada ข้อมูลส่วนตัวที่เธอเปิดเผยให้เราได้ทราบก็จะมีบ้านเกิดอยู่ที่กรุงเทพ จนถึงตอนนี้ก็อยู่ที่กรุงเทพเหมือนเดิม ด้านการศึกษาลงไว้ว่าเคยเรียนที่อัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม แล้วไปต่อระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

น้องคะแนน คนนี้ จัดว่าเป็นคนสวยที่มีครบทุกอย่างตามที่เราต้องการ ใบหน้าที่สวยน่ารัก โครงหน้าวงรีได้สัดส่วนไปหมด หน้าผากเด่นมาก เป็นเหม่งเสน่ห์ที่เห็นได้แต่ไกล คิ้วเข้มกำลังพอดี ดวงตาเล็กเรียว ที่เวลายิ้มตาจะหยีจนเกือบปิด เป็นดวงตาที่ยิ้มน่ารักมาก ปากกว้าง ริมฝีปากอวบอิ่มสวยงาม ฟันเรียงตัวกันชิด ขาว เวลายิ้มดูมีเสน่ห์ น่ารักสดใสมาก

หุ่นจัดว่าเต็มสิบไม่ต้องหักเลย โครงร่างตามมาตรฐานสาวไทย แต่ว่าหน้าอกนี่สิ อะไรมันจะใหญ่เกินตัวขนาดนั้น กะด้วยสายตาต้องคัพซีเป็นอย่างน้อย เห็นแล้วกลืนน้ำลายตามไป หน้าท้องแบนเรียบแบบไม่มีไขมันสักนิดเดียว เอวทั้งสองข้างค่อดเว้าเข้าหากันสวยงาม ผิวนี้ขาวจริง ขาวแบบไม่มีรอยด่างสักจุด

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *