Rara Anzai ดารา AV หนังยอดฮิตและดีที่สุดในญี่ปุ่น

Rara Anzai (ราระ อันไซ) เป็นใครทำไมมีผู้ชมมากมายสนใจหนังโป๊ของเธอ ชื่อนี้ไม่คุ้นหู แล้ว Rion หล่ะเป็นใครทำไมมีผู้ชายมากมายยังคิดถึงเธอเสมอ

ชื่อญี่ปุ่น:宇都宮紫苑/安齋らら
วันเกิด:1 มีนาคม 2537
เกิดที่: จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น
ส่วนสูง: 161 ซม
ค่าย:S1
สัดส่วน: 1055– 58 –89 (Cup-J)
AV เปิดตัวครั้งแรก: SOE-992 (ตอนที่ใช้ชื่อ Shion Utsunomiya ชิอง อุสึโนะมิยะ)
SNIS-517 (ตอนที่ใช้ชื่อRion)

ในวงการเอวีมีน้องใหม่ใช้ชื่อว่า Rara Anzai (ราระ อันไซ) สาวสวยคนนี้หน้าตาน่ารัก ผิวขาวดั่งข้าวสาลี อวบอิ่มไปทั้งเรือนร่าง หากคุณเป็นมือใหม่ มีโอกาสที่จะเข้าใจผิด ว่าคนนี้เป็นน้องใหม่แน่นอน แต่ไม่สามารถหลอกผู้คร่ำหวอดในวงการหนังเอวีได้

เพราะหน้าอกของตัวเองนี่เองที่หักหลังเธอ มีไม่กี่คนมีนมใหญ่ขนาดนี้ โดยเฉพาะใหญ่แบบนี้และสวยด้วย ใช่แล้ว Rara Anzai (ราระ อันไซ) ก็คือ Rion (Shion Utsunomiya ชิอง อุสึโนะมิยะ) สาวที่ใครก็ลืมไม่ลงนั่นเอง

Rara Anzai ใบหน้าที่คุ้นเคย ต่อให้เปลี่ยนชื่อกี่ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม กับการเดบิวต์ของ Rion (Rara Anzai ราระ อันไซ) ตอนแรกทำงานกับ S1 เธอใช้ชื่อ Shion Utsunomiya (ชิอง อุสึโนะมิยะ) และกลายเป็นแชมป์ประจำเดือนอย่างรวดเร็ว แต่ทำได้เพียงหนึ่งปี เธอก็ออกจากวงการ AV หนึ่งปีหลังจากนั้น เธอก็ใช้ชื่อ Rion กลับมาถ่ายผลงาน แล้วในปัจจุบันชื่อนี้เป็นชื่อที่ทุกคนรู้จักกันมากที่สุด ไม่มีใครรู้ว่า ทำไม Rion ถึงกลับมาอีกครั้ง และไม่มีใครรู้ ว่าเธอจะอยู่นานแค่ไหน สิ่งที่สำคัญ คือ เราต้องใช้เวลานี้ให้คุ้มค่าที่สุดดูผลงานหนังของเธอ ชมนมโตคัพ J แห่งปาฏิหาริย์นี้แลกด้วยชีวิต แลกด้วยนํ้าอสุจิกันเถอะ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *