“Shoko Takahashi” ประกาศรีไทร์!! ผลงานสุดท้ายวางขายเดือน พฤษภาคมนี้

สูญเสียเสาหลัก AV กันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ สาว “คาเรน คาเอเดะ” ที่พึ่งประกาศรีไทร์ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด สาวทากาโช “Shoko Takahashi” แห่งค่าย Moodyz ก็ได้ประกาศรีไทร์ไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน

ซึ่งตอนแรกแฟนคลับต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องโกหก เพราะดันไปประกาศตรงกับวันเมษาหน้าโง่พอดี แต่พอแฟนคลับรู้ว่าเป็นข่าวจริงเท่านั้นก็ถึงกับช็อคไปตามๆกัน

โดยสาวทากาโชได้ทวิตรูปภาพข้อความใจความว่า
ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมาตลอด ฉันคิดว่าทุกคนคงตกใจกับการประกาศแบบกระทันหันฉัน โชโกะ ทาคาฮาชิ ขอประกาศอำลาวงการจากการเป็นนักแสดง AV ในโอกาสครบรอบ 5 ปีในวงการ ฉันตัดสินใจรีไทร์ เนื่องจากต้องการดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี

โดยพิจารณาจากการถ่ายทำในปัจจุบัน ทีประกาศกระทันหันแบบนี้คงคิดว่าจะแต่งงาน แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่การแต่งงานหรือท้องหรอกนะ แล้วก็นี่ไม่ใช่เรื่องโกหกในวัน April Fool Day ในฐานะนักแสดงตลอด 5 ปีที่ผ่านมา มีผลงานมากมายที่น่าจดจำและฉันก็สนุกกับการถ่ายทำ แต่เมื่อมองย้อนกลับไป การถ่ายทำที่ยาวนานจนถึงเที่ยงคืน บางครั้งฉันก็ป่วย เนื่องจากสุขภาพทางกายไม่อำนวย แต่ด้วยการสนับสนุนและความรักจากแฟนๆที่มอบให้ ฉันจึงทำมันได้จนจบ

และสุดท้าย ทางค่าย MOODYZ จะวางจำหน่ายผลงานรีไทร์ที่ได้ถ่ายทำเมื่อปลายปีที่แล้วและจะออกในวันที่ 3 พ.ค. ที่จะถึงนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงฉันจะแจ้งในโซเชียลมีเดียของฉันอีกครั้ง และฉันจะออกจากโซเชียลมีเดียที่มีอยู่ ออกจากพื้นที่สาธารณะเพื่อไปคิดอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับอนาคต

ฉันอยากจะลองทำอะไรหลายๆอย่างที่ตอนเป็นนักแสดงทำไม่ได้ เนื่องจากยุ่งเกินกว่าจะทำ ฉันจะไม่ลืมความทรงจำเกี่ยวกับทุกๆคน
ผู้หญิงจากชนบทที่เดินทางมาโตเกียวเพื่อมาตามความฝัน ฉันได้รับการต้อนรับและรายล้อมด้วยแฟนๆที่ใจดีมากมาย ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถทำวันนี้ได้ด้วยตัวเอง ทั้งหมดเพราะได้รับการสนับสนุนจากทุกคน โปรดจดดจำผลงานของฉันเอาไว้และใช้เวลาทั้งวันของคุณกับมัน ฉันจะมีความสุขมากถ้าได้บอกลาทุกคนด้วยรอยยิ้ม ขอบคุณสำหรับโอกาสและการสนับสนุนมานาน ขอบคุณทุกคนมากๆเลย”
Shoko Takahashi

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *