Kotono Morishita (โคโตโนะ โมริชิตะ) น้องใหม่ค่ายMoodyz

สำหรับค่ายหนังผู้ใหญ่อย่างค่าย Moodyz ก็มีเปิดตัวดาราเอวีน้องใหม่ วัยใสๆ ขึ้นมาอยู่เรื่อยๆทุกเดือน เป็นอีกค่ายที่ไม่เงียบเลยทำแต้มอยู่ตลอด

มาในเดือนนี้ก็ได้เปิดตัว Kotono Morishita (โคโตโนะ โมริชิตะ) สาวสวยวัยใส ที่มากับหุ่นซ่อนรูป เป็นน้องใหม่อีกคนที่น่าติดตาม

ค่าย Moodyz หลายคนคงจะเคยดูหนังAV ของค่ายนี้มาอย่างแน่นอน หนังส่วนใหญ่ที่จัดทำขึ้นมาจะเป็นหนังแนวดราม่า ดูแล้วทำให้มีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครอย่างมาก

นักแสดงแต่ละคนคือตีบทแตกมาก เราจะได้มาเห็นบทบาทของน้องใหม่คนนี้ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่าน แต่เรื่องรูปร่าง หน้าอกคัพใจไม่แพ้ใครนะจะบอกให้

เปิดวาร์ปดาราเอวีน้องใหม่ Kotono Morishita (โคโตโนะ โมริชิตะ) วันนี้จะพาเพื่อนๆไปรู้จักเจาะลึกกับดาราเอวีสาวสวยวัยใสที่กำลังจะเปิดตัวเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ในกลางเดือนนี้

ก่อนที่เธอจะเข้าสู่วงการเธอเคยเป็นพนักงานขายเสื้อผ้าอยู่ในห้างสรรพสินค้า เธอจึงดูเป็นคนอ่อนโยนมากๆ และด้วยหน้าตาที่น่ารัก รอยยิ้มที่ดูแล้วบอกได้เลยว่าน่าหลงไหลเป็นอย่างมาก

ต่อไปคงจะขึ้นอยู่กับทางค่ายแล้วแหละว่าจะดันเธอคนนี้ได้ไกลแค่ไหน แต่ดูแล้วถ้าเธอได้เล่นหนังหลายๆเรื่องคิดว่าเธอคงจะมีพัฒนาการที่รวดเร็ว และเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

Kotono Morishita (โคโตโนะ โมริชิตะ)
ขนาดหน้าอก : F cup
สังกัดค่าย : MOODYZ
ทวิตเตอร์ : @kotono_morisita
หนังเรื่องแรก : MIFD-205
เปิดตัววันที่ : (17/05/2022)

Kotono Morishita หนังโป๊เรื่องแรก MIFD-205

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *