IPX-581 พี่สาวคนสวยใจดี พลีกายใช้หนี้​แทนน้อง10วัน ให้กับนักเลง

รหัส​หนัง : IPX-581
นางเอก : Sakura​ Momo
ค่าย​ : IdeaPocket​

เรื่องมี​อยู่​ว่า นางเอกรับบทเป็นพี่สาวคนสวยและใจดี เธอมีน้องชายอยู่หนึ่งคน น้องชายคนนี้ทำตัวไม่ค่อยดี และน้องชายของเธอเป็นหนี้กับพวกนักเลงมากมายจนไม่มีปัญญาใช้หนี้ จนต้องมาขอร้องให้พี่สาวคนสวยช่วยเหลือ ด้วยที่โมโมะจังเธอเป็นพี่สาวที่ใจดี และเธอคิดว่าครอบครัว​ของเธอเหลือเพียงน้องชายแค่คนเดียว เธอจึงรับปากว่าจะช่วยเหลือน้องชาย

เช้าวันรุ่งขึ้น​เธอไปพร้อมกับน้องชายตัวดี เข้าไปหาหัวหน้าแก๊งค์​นักเลง เมื่อหัวหน้าแก๊งค์​เห็นความสวยของโมโมะ​จัง เค้าชอบนางเอก​เป็นอย่างมาก เค้าจึงยื่นข้อเสนอ​ให้กับนางเอกว่า ถ้าเธอยอมใช้ร่างกาย​ของเธอเป็นเวลา10วัน เค้าจะยอมยกหนี้ทั้งหมดให้

นางเอกกลับไปคิดทั้งคืน เพราะเค้าก็ไม่อยากโดนนักเลงจัดตั้ง10วัน และเธอก็มีแฟนอยู่​แล้วด้วย แต่โมโมะ​จังเธอไม่มีทางเลือกจริง ๆ เธอจึงต้องยอมฝืนใจเลือกจะใช้ร่างกาย​ของเธอใช้หนี้น้องชายให้กับบอสนักเลง

พอถึงวันนัดหมาย หัวหน้าแก๊งค์​นักเลงไม่ปล่อยให้โมโมะจังหลุดมือ เค้าซั่มนางเอกตั้งแต่วินาที​แรกที่เข้าบ้าน ซั่มแบบกระหน่ำไม่ให้นางเอก​ได้พักร่างเลย ซั่มทั้ง เช้า สาย บ่าย เย็น​ บอสนักเลงมันตั้งใจเอาให้คุ้มตลอด10วัน

ในหนังโมโมะจังโดนซั่มทั้งบนเตียง ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องครัว ทางเดิน หัวหน้า​นักเลงงานการไม่ทำเอาแต่ซั่มกับนางเอกคนสวยอย่างเดียว หรือแม้แต่กระทั่งหัวหน้านักเลงแปรงฟัน​อยู่​ มันก็ให้นางเอกอมไอติม​ให้มัน ดูมันหื่นขนาดไหนเนี้ย

พอครบ10วัน น้องชายของนางเอกไปรับน้องโมโมะจังกลับบ้าน แต่น้องโมโมะจังเธอไม่ยอมกลับ เธอหลงไหลได้ปลื้มกับลีลาเด็ดของเจ้าพ่อนักเลง เธอชอบมากและเธอก็ซั่มกับหัวหน้า​นักเลงโชว์​น้องชายตัวเองให้ดูเป็นบุญ​ตา ดูไว้นะไอ้น้อง นี่คือความสุขของพี่


ใครเป็นแฟนหนังของสาวโมโมะ ซากุระ อย่าพลาดเด็ดขาด​ จะได้ชมลีลาความหื่นของเธอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *