STARS-225 นักคาราเต้​สาวซ้อมเสร็จ​ แล้วโดนซ้อมน้องสาวต่อทั้งชมรม

นางเอก Hikari Aozora
รหัสหนังเรื่องนี้ STARS-225

เรื่องมี​อยู่​ว่า นางเอกรับบทเป็นนักเรียนสาว หลังเลิกเรียนเธอจะมาซ้อมคาราเต้ของชมรมภายในโรงเรียนทุกเย็น​ ด้วยความสวยของเธอก็มีหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่แอบชอบเธออยู่ มาสมัครเข้าชมรมคาราเต้ด้วย ต่อไปเราจะเรียกชายหนุ่ม​คนนั้นว่าพระเอก ด้วยที่พระเอกเป็นเด็กใหม่ ก็จะโดนรุ่นพี่ในชมรมแกล้งเป็นประจำ นางเอกรู้สึก​สงสารก็พยายามช่วยเหลือเค้า ทำให้รุ่นพี่ในชมรมไม่พอใจนางเอกเป็นอย่างมาก

วันต่อมาระหว่างที่นางเอกกำลังเปลี่ยนชุดอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของชมรมอยู่​นั้น ขาโจ๋​รุ่นพี่ประจำชมรมก็เดินเข้าไปหาเรื่องกับเธอในห้องเปลี่ยน​เสื้อผ้า​ ด้วยที่เธอเป็นเด็กผู้หญิง​ตัวเล็ก​ๆ ทำให้เธอถูกรุ่นพี่ลวนลาม​ และทำมิดีมิร้ายกับเธอ และหลังจากนั้นเธอรุ่นพี่คนนั้นก็จับเธอซั่มอีกหลายครั้ง ตอนแรกๆก็จับเธอซั่มแค่คนเดียว แต่เค้าไม่หน่ำใจ​ มาพักหลังๆรุ่นพี่คนนั้นก็พาเพื่อนของเค้ามาซั่มกับนางเอกครั้งละ4-5คน นางเอกก็พยายามขัดขืน แต่ก็ไม่สามารถต่อสู้​ได้ เธอเป็นเพียงที่ระบาย​อารมณ์​ความหื่นให้กับรุ่นพี่เท่านั้น ส่วนพระเอกเห็นเหตุการณ์​ทั้งหมดก็พยายามจะช่วยเหลือ​นางเอก

แต่เมื่อแก๊งค์​รุ่นพี่เห็นพระเอกว่าแอบดูอยู่พวกเค้าก็จับพระเอกแล้วบังคับให้พระเอก ไปมี​เซ็กซ์​กับนางเอก ต่อหน้าแก๊งค์​รุ่นพี่ ถึงทั้งสองจะไม่เต็มใจที่จะมีเซ็กซ์​ต่อหน้าคนอื่น แต่ก็ไม่สามารถฝืน​ได้ มันช่างชั่วร้ายจริงๆ เรื่องนี้นางเอกจะยอมหรือไม่ยอม จะฟินหรือไม่ฟิน ลองไปหาดูกันนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *