MIDV-080 เมื่อข้างห้องของใหญ่ สาวสวยอยากขอลองบ้าง

รหัส​หนัง MIDV-080
นางเอก Nana Yagi
ค่ายหนัง Moodyz​

เรื่อง​มี​อยู่​ว่า​นางเอก​เธอแต่ง​งา​นแล้ว​ อาศัยอยู่กับสามีสองคน แต่เรื่องบนเตียงของเธอต้องบอกว่าจืดชืด​มาก สามีของเธอไม่ขยันมีเซ็กซ์​กับเธอเลย ส่วนความใคร่ของตัวเธอนั้นต้องบอกว่าเธอมีความปรารถนา​ในการซั่มเป็นอย่างมาก ทั้งอ่อยทั้งรุกเข้าหาสามีก่อน แต่สามีของนางเอกยิ่งกว่าพระอิฐพระปูน ไม่มีอารมณ์​อยากจะซั่มกับนางเอกบ้างเลย แต่ด้วยความโชคดี​หรือป่าวไม่แน่ใจนัก

เมื่อข้างห้องเวลาที่เค้าซั่มกัน เสียงร้องแห่งความสุขนั้นดังสนั่น เมื่อ​นางเอกเธอได้ยินเสียงร้องก็ได้แต่อิจฉา​ แล้วมีอยู่วันหนึ่งเมื่อนางเอกกำลังจะเดินเข้าห้อง บังเอิญ​ประตู​ห้องของห้องข้างๆปิดไม่สนิท เธอจึงเห็นว่าข้างห้องกำลังซั่มกัน​อย่างเมามันส์​ และเมื่อเธอเห็นน้องชายของผู้ชาย​ข้างห้อง เธอต้องอุทานว่า อุ๊ย.ต๊ายตาย ทำไมใหญ่ขนาดนั้น ใหญ่กว่าสามีของเธออีก เธอจึงอิจฉา​ผู้หญิง​ที่กำลังโดนซั่มในขณะนั้นเป็นอย่างมาก​ ถ้าเธอโดนซั่มบ้างก็คงดีเนอะ

พอข้างห้องซั่มกัน​ไปสักพัก ผู้ชายก็บังเอิญ​ไปเห็นว่านางเอกแอบดูอยู่​ก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้หยุดเต้ายังซั่มแฟนตัวเองต่อไป วันต่อมานางเอกก็มีความรู้สึก​อยากโดนจัดบ้าง ถ้าเธอโดนแท่งใหญ่​ๆเข้าไปบ้างก็คงดี เธอจึงวางแผนอ่อยผู้ชาย​ข้างห้อง ทำทีซื้อผลไม้​มาฝาก แล้วขอเข้าไปในห้องผู้ชาย แล้วเธอก็ยั่วผู้ชาย​สารพัด สุดท้ายทั้งคู่​ทนไม่ไหว ซั่มกันไปยกใหญ่​ คนที่น่าจะฟินที่สุดก็คือนางเอกนั้นเอง ก็เธอไม่ได้โดน​ซั่ม​มาตั้งนาน แถมเจอของใหญ่ไปอีก

หลังจาก​นั้นทั้งคู่​ก็แอบมาซั่มกันสองคนบ่อยมาก ทุกครั้งที่มีโอกาส​ทั้งคู่​จะแอบมาซั่มกัน​ แบบสนุกสนาน​ ฟินกันแบบสุดยอด จนเธอลืมสามีไปเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *