MTALL-034 ช่วยสร้างความมั่นใจให้ยัยแฟนเก่า A-Cup

รหัสหนัง : MTALL-034
นางเอก : Ichika Matsumoto
ค่าย : Materiall

อิจิกะจังในบทสาวน้อยผู้ไม่มีความมั่นใจในหน้าอกตัวเองจนต้องกลับไปปรึกษาแฟนเก่า

อิจิกะจังเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกขนาด A-Cup อิจิกะจังตั้งใจจะเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับผู้ชายคนใหม่ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มอิจิกะจังก็ต้องพบกับเรื่องหนักใจเข้า

เพราะแฟนใหม่ของอิจิกะจังบอกว่า เขาชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่ ถ้าขนาด F-Cup ได้ก็จะดีมาก แต่อิจิกะจังของเรามีขนาด A-Cup นะจะไปเอา F-Cup ที่ไหนมาให้

สิ่งที่อิจิกะจังทำก็คือ ใช้พลังแห่งฟองน้ำ ทุกครั้งที่อิจิกะจังไปพาแฟนใหม่ อิจิกะจัง จะยัดฟองน้ำให้ดูหน้าอกตู้มๆตลอดค่ะ แต่มันจะปิดไปได้ถึงเมื่อไหร่กันล่ะ

วันหนึ่งที่บ้านของแฟนใหม่อิจิกะจัง เขาพยายามขอมีเซ็กซ์กับอิจิกะจัง แต่น้องรู้ว่าถ้ามีเซ็กซ์ผู้ชายก็ต้องรู้น่ะสิ ว่าหน้าอกของเธอไม่ได้ใหญ่เหมือนภายนอกที่เห็น อิจิกะจังบ่ายเบี่ยงและบอกว่าครั้งนี้ขอฉันใช้ปากให้นายก่อนนะ

หลังจากเสร็จภารกิจ อิจิกะจัง ที่มีความกระวนกระวายในใจได้รีบติดต่อหาแฟนเก่าทันที ทั้งสองนัดเจอกันที่ออฟฟิศของแฟนเก่า (แฟนเก่านางรวยเป็นเจ้าของออฟฟิศ)

อิจิกะจังปรึกษาทุกอย่างที่ค้างในใจให้แฟนเก่าฟัง แฟนเก่าไม่รอช้า พุ่งตัวมากอดทันที พร้อมกับบอกว่า เดี๋ยวผมจะทำให้คุณมั่นใจในตัวเองขึ้นเองนะ ผมยังรักคุณเสมอ งานนี้ต้องมีคนดราม่าแล้วแน่ๆ แต่จะเป็นใครนั้นต้องไปตามดูเองน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *