เปิดวาร์ป “ยูกิ คามิฟุกุ” (Yuki Kamifuku) นักมวยปล้ำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ บนโลกโซเชียลโดยเฉพาะบนเฟซบุ๊กนั้นลุกเป็นไฟเลยทีเดียว หลังจากหลาย ๆ เพจได้มีการแชร์ภาพของสาวนักมวยปล้ำสุดฮอตจากแดนปลาดิบที่มีชื่อว่า “ยูกิ คามิฟุกุ” (Yuki Kamifuku) ด้วยความสวยและเซ็กซี่ ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนต่างให้ความสนใจ และพากันแชร์ภาพของเธอจนกลายเป็นไวรัล!

จนล่าสุดทางด้านสาวยูกิ คามิฟุกุได้ทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ @zacyuki ระบุว่า “ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ มีคนไทยจำนวนมากที่กดติดตามฉันมา ฉันพบว่ามีภาพของฉันถูกแชร์ลงบน Facebook และมันก็กลายเป็นไวรัล แต่ฉันอ่านไม่ออกเลยค่ะ ถึงอย่างนั้นก็ขอบคุณมาก ๆ นะคะแฟน ๆ ชาวไทย เจอกันสักวัน”

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ หลายคนยิ่งคลั่งรักสาวสวยสุดเฟรนลี่คนนี้กันหนักมาก วันนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ มาเปิดประวัติทำความรู้จักกับสาว “ยูกิ คามิฟุกุ” (Yuki Kamifuku) พร้อมเปิดวาร์ปช่องทางติดตามของเธอกัน!

“ยูกิ คามิฟุกุ” (Yuki Kamifuku) เกิดวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 1993 ที่เมืองฟุจิซะวะ ในจังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 29 ปี มาพร้อมกับส่วนสูงถึง 173 เซนติเมตร เธอเป็นทั้งนางแบบกราเวียร์และนักมวยปล้ำหญิง ที่สื่อญี่ปุ่นต่างพากันยกตำแหน่ง “นักมวยปล้ำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในวงการ” ให้เธอไปครอง

เธอสามารถสื่อสารได้ 2 ภาษา คือภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ เพราะเธอเคยอาศัยอยู่ที่รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้เธออ่านและพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

ยูกิ คามิฟุกุเริ่มเดบิวต์เข้าวงการสังเวียนเดือดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2017 และปัจจุบันเธอเป็นนักมวยปล้ำหญิงอาชีพภายใต้สมาคม Tokyo Joshi Pro Wrestling

นอกจากนี้เธอยังเคยสามารถคว้าเข็มขัดแชมป์จากรายการ International Princess Championship มาได้สำเร็จ และยังคงขึ้นสังเวียนสู้มาเรื่อย ๆ มากกว่า 100 ครั้ง

และนอกจากผลงานการขึ้นสู้ของเธอแล้ว เธอยังคงไม่ทิ้งงานด้านการเป็นนางแบบ โดยเธอมักจะมีผลงานการถ่ายแบบกราเวียร์แนวเซ็กซี่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ใจฟูอยู่ตลอด และแน่นอนว่าผลงานภาพถ่ายของเธอก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว

ยูกิ คามิฟุกุนั้นมีความหลงใหลชื่นชอบในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง และชอบกินคุกกี้เป็นชีวิตจิตใจ แถมยังเป็นคนรักหมามาก ๆ นอกจากนี้เธอยังมีความชื่นชอบในศิลปิน K-POP โดยศิลปินคนโปรดของเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือสาว “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ของพวกเรานี่เอง

โดยเจ้าตัวเคยโพสต์วิดีโอของลิซ่าจาก MV เพลง DDU-DU DDU-DU ลงบน Instagram ส่วนตัว พร้อมแนบแคปชั่นระบุว่า “ฉันไม่เข้าใจภาษาเกาหลี แต่ฉันรักเธอมาก ๆ ไม่รู้ว่าเธอพูดว่าอะไร แต่ฉันรักเธอนะลิซ่า”

ใครที่อยากติดตามสาวยูกิ คามิฟุกุ ก็สามารถตามไปฟอลเธอกันได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย!
Instagram: @yuki_kamifuku
Twitter: @zacyuki
OnlyFans: @zacyuki

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *