ROYD-102 อาศัยในห้องพักเล็กๆกับน้องสาวเพียงลำพัง

รหัสหนัง : ROYD-102
นางเอก : Ayase Kokoro
ค่าย : Royal

อายาเสะจังในบทน้องสาวหน้าอกตู้มโนบราที่ต้องมาอาศัยกับพี่ชายสองต่อสองในเมืองหลวง ด้วยปัญหาทางบ้านทำให้อายาเสะจังและพี่ชายของเธอต้องเดินทางจากต่างจังหวัดเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเมืองหลวง ในวันแรกที่มาถึงพี่ชายได้ติดต่อห้องเช่าราคาประหยัดไว้หนึ่งห้อง

ทั้งสองตกลงกันว่า พี่ชายจะเป็นฝ่ายออกไปหางานทำส่วนอายาเสะจังมีหน้าที่เดียวคือเรียนหนังสือ ในวันแรกที่ถึงห้องพักด้วยความเคยชินของอายาเสะจัง เธอก็ทำการถอดเสื้อผ้าออกและเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าพี่ชาย พี่ชายรีบหันหน้าหนีแบบไม่คิดชีวิตและรีบตะโกนใส่อายาเสะจังไปว่า

เธออย่ามาเปลี่ยนต่อหน้าฉันสิ อายาเสะจังยิ้มๆและหัวเราะใส่พี่ชายพร้อมกับบอกไปว่า เราเป็นพี่น้องกันไม่ใช่หรอ เอาหน่าโอนิจัง อย่าเขินไปหน่อยเลย

นี่มันก็การหยอกล้อระหว่างพี่น้องใช่ไหม อายาเสะจังเป็นเด็กที่หน้าอกโตเกินวัย น้องจึงไม่ชอบใส่ชุดชั้นในเพราะมันอึดอัดทำให้ตอนอยู่ที่ห้อง อายาเสะจังมักจะโนบราเสมอๆ แต่ขนาดหน้าอกหน้าใจที่มันใหญ่เกินไป

บางครั้งมันก็ทะลักออกมานอกเสื้อ ทำให้คุณพี่ชายของเราอยู่ไม่สุขไปเลย แล้วแบบนี้คุณพี่ชายของเราจะทนกับสิ่งยั่วยุได้ขนาดไหนกันหรืออายาเสะจังจะเป็นฝ่ายรุกโอนิจังก่อนต้องไปดูเองน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *