URE-041 ปากบอกไม่ แต่ใจอยาก (Aya Sakurai)

หนังปี 2017 สร้างคู่ขนานมากับการ์ตูนแนว xxx นำแสดงโดยดาราหน้าสวยหุ่นดีอย่าง อายะ ซากุราอิ (Aya Sakurai) แค่มองหุ่นก็เพลินละ เมื่อลูกชายซีอีโอบริษัทที่สามีเธอทำงานอยู่มาแอบตีท้ายครัวโดยใช้อุบายแกมบังคับ จนในที่สุดก็ต้องปล่อยให้เรื่องราวเลยตามเลย

ชิโฮ (นางเอก) แต่งงานอยู่กินกับ คาซูยูกิ คาวาโน่ (สามี) วันหนึ่งสามีพา ทาคากิ ลูกชายของ CEO บริษัทที่เขาทำงานอยู่ และ ทานาเบ้ (เลขาของทาคากิ) มาเยี่มที่บ้าน แล้วชิโฮผู้เป็นภรรยาก็ออกมาต้อนรับ

ทาคากิ สั่งให้คาซูยูกิออกไปซื้อไวน์ชนิดพิเศษ (หายากและราคาแพง) โดยบอกว่าต้องหาซื้อให้ได้ ไม่งั้นไม่ต้องกลับบ้าน .. แล้วทาคากิมันก็เริ่มลวนลามชิโฮ โดยใช้นิ้วแยง

แต่แยงยังไม่ทันจะเสร็จ สามีก็กลับมาถึงบ้านพอดีและบอกว่าหาซื้อไวน์ไม่ได้เลย .. ทาคากิ เลยบอกว่าถ้าหาซื้อไวน์ไม่ได้ งั้นเค้าจะเอาชิโฮแทนไปก่อน แถมยังให้ทานาเบ้จับตัวคาวาโน่ไว้ด้วย

ชิโฮพาทาคากิไปที่ห้องนอน เพราะไม่อยากให้สามีต้องมาเห็นเหตุการณ์ต่อจากนี้ .. พอเข้ามาในห้องนอน ทั้งคู่ก็แก้ผ้า แล้วทาคากิก็เริ่มลงมือเล้าโลมทันที .. สามีที่ได้ยินเสียงครางของเมียก็เลยมาแอบดูว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องนอน

ชิโฮ ขอร้องไม่ให้ทาคากิสอดใส่ ทาคากิเลยบอกให้ชิโฮโม้กให้เขาแทน .. แต่พอโม้กไปซักพัก ทาคากิก็ผลักชิโฮนอนลง เพราะมันตั้งใจไว้แล้วว่ายังไงวันนี้ก็ต้อง ยสตน. ให้ได้

ชิโฮ พยามจะไม่ส่งเสียงครางออกมา พยามที่จะปกปิดความเสียวของตัวเองเอาไว้ .. แต่พอเจอลีลาของทาคากิ ชิโฮก็เริ่มทนเสียวไม่ไหวจนต้องปล่อยไปตามอารมณ์ ส่งเสียงร้องครางออกมา เพราะตอนนี้เธอกำลังเสียวสุดๆ (เธอน้ำแตกไปหลายรอบแล้ว)

หลังจากเสร็จกิจแตกในกันเรียบร้อย ทาคากิก็ออกมาจากห้อง และบอกให้ทานาเบ้ (เลขา) ไปจัดการต่อได้เลย

ทานาเบ้ ที่ได้ยินเสียงครางของชิโฮ พอถึงคิวตัวเองได้จัดบ้าง ก็กลายร่างเป็นสัตว์ป่าหื่นกระหาย จัดการแทงแตกในไปด้วยอีกคน

ชิโฮ อาบน้ำและคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอคิดว่าสามีต้องทิ้งเธอไปแน่ๆ เธอรู้สึกเศร้าใจมาก และต้องหาทางคุยปรับความเข้าใจกับสามีให้ได้

วันถัดมา ชิโฮและสามีทานอาหารเช้าด้วยกัน ทั้งคู่นั่งเงียบและไม่ได้คุยถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาเลย แต่สามีก็ยังคอยอยู่เคียงข้างภรรยาเสมอ

หลังจากสามีออกไปทำงานแล้ว ในวันนั้นทาคากิก็มาที่บ้านชิโฮ แล้วทั้งคู่ได้บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ

พอทาคากิแตกในเสร็จแล้ว ก็ถึงคิวของทานาเบ้และเพื่อนทานาเบ้

ทานาเบ้ และเพื่อน มีลีลาดิบเถื่อน (ต่างจากทาคากิที่มีลีลานุ่มนวล) ทั้งคู่ร่วมด้วยช่วยกันสร้างความหฤหรรษ์ให้กับชิโฮ และยิงแตกในทั้งคู่

พอเสร็จกิจครบทุกคน ชิโฮไปอาบน้ำล้างตัว แต่ทาคากิก็เข้ามาในห้องอาบน้ำ แล้วจัดการใช้นิ้วแยงให้เธอน้ำแตกอีกรอบจนได้

ตกดึก ในขณะที่สามียังไม่กลับบ้าน ชิโฮกับทาคากิ เตรียมจัดเต็ม เล้าโลมกันอีกรอบ ชิโฮดูดเลียลำแท่งอย่างเอร็ดอร่อย

แล้วทั้งคู่ก็แทงกันไปอีกหลายท่า ชิโฮยอมให้ทาคากิปล่อยแตกในอีกรอบ เพราะเธอติดใจและหลงใหลในรสกามอันนุ่มนวลของทาคากิ

ในที่สุด ชิโฮ ก็ตั้งท้อง เธอรู้สึกว่าการได้มีเซ็กส์กับทาคากิ มันส์กว่ามีเซ็กส์กับสามีซะอีก (ยังไม่นับ ทานาเบ้และเพื่อน ที่ยิงแตกในใส่เธอมาตลอดเหมือนกัน)

หลังจากสามีออกไปทำงานแล้ว ทาคากิแวะมาหาชิโฮที่บ้านเหมือนเช่นเคย .. ชิโฮบอกกับทาคากิว่าเธอตั้งท้อง และเด็กในท้องคือลูกของ

ชิโฮจัดการใช้ปากโม้ก+ชักว่าวให้ทาคากิ แล้วปล่อยน้ำแตกใส่ปากเธอเป็นครั้งสุดท้าย เพราะทาคากิจะไม่มีเซ็กส์กับชิโฮอีกต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *