RBD-722 ปลายทางของเธอบำเรอท่านชาย Iroha Natsume

อิโรฮะ นัตสึเมะ รับบทเป็นนักแสดงหนังอินดี้ที่คบอยู่กับนักแสดงชายที่เล่นคู่กัน ทั้งคู่มีแพลนว่าจะแต่งงานกัน .. แต่แล้วความรักก็มาสะดุดโดยหญิงสาวอีกคนที่เป็นผู้กำกับหนังที่เธอเล่นใช้วิชามาร จ้างยากูซ่ามาอุ้มเธอไปขังไว้เพื่อขายบริการ เวลาผ่านไปนับปีเธอเริ่มสูญเสียความทรงจำ จำไม่ได้แม้แต่แฟนตัวเอง

เปิดเรื่องมา พระเอก-นางเอกพอถ่ายหนังเสร็จ ก็มานั่งพูดคุยกับผู้กำกับสาว ซึ่งหนังที่พวกเค้าแสดงเนี่ย ชื่อเรื่องว่า “The Last Station” .. แล้วผู้กำกับก็เลยเล่าตำนานของ The Last Station ให้ฟังว่า มีผู้หญิงมากมายที่ถูกพาไปอยู่ที่ The Last Station จะต้องถูกบังคับขายตัว และถูกข่มขืนทุกวัน จนถึงขนาดสูญเสียความทรงจำ และต้องอยู่ที่นั่นไปตลอดชีวิต

ระหว่างที่คุยกันอยู่ ผู้กำกับสาว ก็นึกย้อนอดีตคิดถึงตอนที่เธอเคยสารภาพรักกับพระเอก แต่พระเอกก็ปฏิเสธ เพราะพระเอกมีคนที่ชอบอยู่ในใจแล้ว

พอคุยเสร็จ พระเอก-นางเอก ขอตัวกลับบ้าน ส่วนผู้กำกับก็ส่งสายตามองส่งทั้งคู่อย่างมีเลศนัย พร้อมกับความคิดชั่วๆ ผุดขึ้นมาในหัว

พระเอก-นางเอก กลับมาที่บ้าน ทั้งคู่ก็คุยกันเกี่ยวกับเรื่องที่พระเอกเคยหมั้นกับผู้กำกับสาว และคุยกันเกี่ยวกับเรื่องตำนาน The Last Station

ผู้กำกับรู้สึกอิจฉานางเอกที่กำลังจะได้แต่งงานกับพระเอก เธอเลยเรียกยากูซ่าให้มาจัดการนางเอกให้พ้นออกไปจากชีวิตเธอ เช้าวันต่อมา ขณะที่ฮารุกะกำลังจะเปลี่ยนชุดในกองถ่าย เธอก็ถูกพวกยากูซ่าลักพาตัวมายังสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่ง แล้วเธอก็ถูกพวกยากูซ่ารุมข่มขืนแตกในไป 3 ดอก

พอนางเอกถูกลักพาตัวหายไป พระเอกก็ไปแจ้งความและทำป้ายติดประกาศตามหานางเอก โดยมีผู้กำกับสาวคอยอยู่เคียงข้าง นางเอกยังคงถูกกระทำชำเราเรื่อยมา จนเธอทนไม่ไหวหาทางหนีออกจากสถานที่นรกนั่น แต่เธอก็หนีไม่พ้น ต้องโดนพวกยากูซ่ามันรุมโทรมข่มขืนอีกรอบ

หลังจากติดประกาศตามหานางเอกหลายวันก็ยังไม่เจอตัว ผู้กำกับพยามบอกให้พระเอกเลิกตามหาได้แล้ว แต่พระเอกยังไม่ยอมตัดใจ .. ผู้กำกับจึงหมดความอดทน เลยจ้างยากูซ่าจัดการขั้นเด็ดขาด

แล้วพระเอกก็ได้รับโทรศัพท์จากใครบางคน บอกว่าตอนนี้นางเอกอยู่กับยากูซ่า ก็เลยจะให้พระเอกมาดูให้เห็นกับตาด้วยตัวเองพระเอกถูกยากูซ่าปิดตาพามายังสถานที่ลึกลับนั้น แล้วพระเอกก็ได้เจอกับนางเอกที่กำลังตกเป็นทาสกามให้กับพวกยากูซ่า

ถึงพระเอกจะได้เจอนางเอกก็จริง แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ปล่อยตามน้ำไป คอยดูโชว์เด็ด ๆ ที่พวกยากูซ่ามันเล่นเสียวกับเธอ และผลัดกันเย็ดแตกใน

หลังดูโชว์เสียวเสร็จ ยากูซ่าก็พานางเอกมาขังไว้ในกรง แล้วก็พาตัวพระเอกเข้ามาในกรงเพื่อให้ได้คุยกับนางเอก .. และพระเอกก็สัญญาว่าจะพาตัวเธอออกไปจากขุมนรกนี้

กาลเวลาผ่านไป ในที่สุดพระเอกหาวิธีที่จะช่วยนางเอกออกมา โดยเขาจะใช้เครื่อง GPS ติดตัวไปด้วย พอไปถึงสถานที่นั้น พวกตำรวจก็จะรู้ตำแหน่งและมาช่วยพวกเขาไว้ได้ .. แต่พอผู้กำกับสาวรู้ว่าพระเอกยังไม่ยอมตัดใจจากนางเอก เธอก็เริ่มหัวร้อนและคิดแผนการชั่วขั้นต่อไป

พระเอกถูกพวกยากูซ่าพาตัวมาที่สถานที่ลึกลับอีกครั้ง แต่คราวนี้นางเอกไม่อยู่ที่นั่นแล้ว เพราะเธอถูกย้ายไปอยู่ที่อื่นแทน เรื่องเป็นไงต่อไปตามดูกันได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *