XVSR-054 เรื่องวุ่น ๆ ของคุณพยาบาลสาวสวยใจดี

รหัสหนัง : XVSR-054
ดารา : Nana Ayano

นานะ อะยาโนะ ที่ในเรื่องนี้มารับบทพยาบาลสาวสวยใจดี ใส่ชุดยูนิฟอร์มนี้แล้วขึ้นมาก เมื่อเธอทำงานดูแลคนป่วยอย่างดียิ่งโดยเฉพาะกับผู้ชาย นั่นเป็นเพราะแรงปรารถนาภายในที่มันอัดแน่นอยู่ในตัวเธอ

เริ่มเรื่องมา นานะ พยาบาลคนสวยเดินทักทายถามไถ่อาการคนไข้ แล้วคนไข้รายหนึ่งที่ชื่อว่า ทาจิโร่ กำลังแอบชอบนานะอยู่ เขาเลยเอามือถือมาถ่ายรูปนานะเก็บไว้ นานะเลยตักเตือนเรื่องใช้โทรศัพท์ และถามไถ่อาการของเขาด้วยความเป็นห่วง

ตอนกลางคืน ทาจิโร่ปวดฉี่ก็เลยเดินออกไปจะเข้าห้องน้ำ บังเอิญเดินผ่านห้อง ๆ นึง เห็นประตูเปิดแง้มไว้อยู่ เขาเลยแอบส่องดู ก็เห็นคนไข้อีกคนกำลังนัวเนียเล้าโลมนานะอยู่ เล้าโลมปลุกอารมณ์จนได้ที่ นานะกับคนไข้ประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันไป 4 ท่า แล้วปล่อยน้ำแตกใส่ปากของเธอ เสร็จสมอารมณ์หมาย

หลังจากยืนแอบดูกิจกรรมเข้าจังหวะของนานะเสร็จ ทาจิโร่กลับมายังเตียงตัวเอง ก็เอามือคลึงกระปู๋ตัวเองเล่น พลางจินตนาการถึงนานะ… ว่าเธอกำลังใช้มือลูบคลึงกระปู๋ให้ทาจิโร่ เธอชักว่าวและอมดูดให้ด้วย แล้วนานะก็เอาร่องของเธอถูไถกับกระปู๋ของทาจิโร่ และอมดูดให้อีกรอบ จนทาจิโร่ปล่อยน้ำแตกพุ่งเข้าไปในปากของเธอ

เช้าวันต่อมา ทาจิโร่เหมือนมีความรู้สึกอะไรในใจ เลยจะนั่งคุยกับเพื่อนคนไข้ แต่ยังไม่ทันจะได้คุย นานะก็ดันเดินขัดจังหวะซะก่อน นานะกำลังอยู่ในชุดนอนไม่ได้นอน เธอกำลังเค้นคลึงเล้าโลมตัวเองอยู่ และเธอก็ใช้เครื่องสั่นช่วยตัวเองให้ทาจิโร่ดู จนเธอเสร็จ

อาการของทาจิโร่ดีขึ้นมาก จนคุณหมออนุญาตให้ทาจิโร่กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ แต่ลึกๆ แล้ว ทาจิโร่ยังไม่อยากกลับบ้าน เขาอยากอยู่ที่โรงพยาบาลนี้ต่อ เพราะเขาอยากอยู่ใกล้ๆ กับ นานะจัง

กลับมาที่เตียง ทาจิโร่ตัดสินใจกดปุ่มเรียกพยาบาล พอนานะเดินเข้ามาหาในห้อง ทาจิโร่ก็สารภาพตรง ๆ ว่าอยากให้นานะช่วยอะไรเค้าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะไม่ได้เจอกันอีก ยังไม่ทันจะพูดจบ นานะก็โผเข้ามาจูบปากกับทาจิโร่ .. ทั้งคู่เล้าโลมให้แก่กัน และส่งท้ายกันด้วยการบรรเลงเพลงรักหลากหลายท่วงท่า ก่อนจะจบด้วยการปล่อยน้ำแตกใส่ปากนานะ เป็นอันเสร็จกิจอย่างสมบูรณ์

2 เดือนต่อมา ทาจิโร่ตกบันได เลยทำให้บาดเจ็บไปทั้งตัว ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งนี้อีกครั้ง และแน่นอนว่า นานะจัง ยินดีที่จะบริการดูแลเทคแคร์ทาจิโร่ตลอด 24 ชม.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *