SDMUA-047 ซัดกันนัว มั่วกันเพลิน ไปกับ 3หนุ่ม 3สาว

รหัสหนัง : SDMUA-047
นางเอก : Mao Kurata / Aoi Kururugi / Ako Momona
ค่าย : SOD Create

มาโอะจัง / อาโออิจัง / อาโกะจัง นางเอกทั้งสามมาในบทนัดกันพาแฟนหนุ่มมาสังสรรค์บ้านเพื่อน แต่สุดท้ายสิ่งที่ไม่คาดฝันที่เรียกว่า สลับคู่ชูชื่น ก็เกิดขึ้น

มาโอะจังและสามีเพิ่งจะแต่งงานและย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ด้วยกัน หลังจากที่ทั้งสองเคลียร์ธุระต่างๆเสร็จแล้ว ทั้งสองก็เลยนึกอยากชวนเพื่อนมาสังสรรค์ที่บ้าน เพื่อนของมาโอะจังและสามีคือเพื่อนกลุ่มเดียวกันตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัยแล้ว

และแล้ววันที่นัดหมายก็มาถึง แขกที่มาร่วมสังสรรค์ก็มี อาโอิจังและสามี กับ อาโกะจังและแฟนหนุ่ม บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความเฮฮาตามประสาเพื่อน มีการถามชีวิตการงาน ชีวิตส่วนตัว และเรื่องจิปาถะ จนเวลาผ่านทุกคนก็เริ่มเมาจากแอลกอฮอร์ที่กินผสมปนเปกัน

อาโออิจังเสนอตัว ขอลุกไปล้างจานและเคลียร์จานบางส่วน หลังจากที่อาโออิจังลุงไปไม่นาน สามีของเธอก็เดินตามไปติดๆ ทีแรกก็คิดว่าจะมาช่วยล้างจาน แต่ที่ไหนได้ สามีกับอาโออิจังมาแอบแซ่บกันตรงมุมล้างจาน

หลังจากแซ่บกันเสร็จทั้งสองก็เดินกลับมาที่โต๊ะ และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะ อาโกะจังดันไปสะกิดสามีของมาโอะจังเข้า !

ก่อนที่จะเชิญชวนด้วยสายตาว่าให้ไปเจอกันในห้องน้ำ ความอิรุงตุงนังที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้มันคืออะไร แล้วมันจะไปอิรุงตุงนังถึงขั้นไหน ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *