IPX-485 ฝึกจนฟิตโยกนิดพี่เทรนเนอร์ Momo Sakura

โมโมะ ซากุระ รับบทเด็กภรรยาสาวที่ไปออกกำลังกายที่ยิมทุกวันกับเทรนเนอร์หนุ่มหุ่นล่ำ วันหนึ่งเธอไปออกกำลังกายและกลับบ้านช้า จนสามีสงสัยว่าเธอไปออกกำลังกายจริงหรือไม่ ไม่ต้องสืบว่าความฟิตตกแน่

โมโมะ ไปออกกำลังกายที่ยิม พอเสร็จแล้วเธอก็กลับบ้านมาดินเนอร์ฉลองวันเกิดกับสามี แล้วทั้งคู่ก็คุยกันถึงเรื่องที่โมโมะไปออกกำลังกายที่ยิมโดยจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว ก่อนนอนโมโมะมีเซ็กส์กับสามี แต่สามีดันแตกเร็วเลยทำให้เธอรู้สึกเซ็งนิดหน่อย

เช้าวันต่อมา โมโมะไปออกกำลังกายที่ยิมเหมือนเช่นทุกวัน ระหว่างออกกำลังกายโดยมีเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยดูแล เทรนเนอร์มันคอยแอบจ้องมองและแต๊ะอั๋งเรือนร่างของเธอ ช่วงพักเบรก เทรนเนอร์เอาน้ำมาให้โมโมะดื่ม แต่ไม่รู้เธอดื่มอีท่าไหนน้ำเลยหกเลอะตัวเธอ เทรนเนอร์ไปเอาผ้ามาเช็ดให้ แต่เช็ดไปเช็ดมาสันดานชั่วก็เกิด เทรนเนอร์เลยใช้กำลังปลุกปล้ำเธอจนสำเร็จความใคร่

สามีที่กำลังรอคอยโมโมะอยู่ที่บ้าน ก็ส่งข้อความไปหาเธอด้วยความเป็นห่วง ตัดภาพมาที่ยิม โมโมะกับเทรนเนอร์กำลังเย่อกันอย่างสนุกสนานในห้องอาบน้ำ

เป็นเวลา 5 ทุ่มแล้ว โมโมะก็ยังไม่กลับบ้าน สามีเลยโทรตาม โมโมะรับสายสามีแล้วเธอแกล้งบอกสามีว่าออกกำลังจนปวดตัวเลยขอซักหน่อย ระหว่างที่โมโมะคุยโทรศัพท์กับสามี เทรนเนอร์ก็เข้ามาคลุกวงในเล้าโลมเธอไปด้วย ทั้งนิ้วแยง, เลีย, เครื่องสั่น แล้วจบด้วยการโม้ก ปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้าโมโมะ เทรนเนอร์ยังเงี่ยนอยู่ เลยชวนโมโมะไปเย่อกันต่อที่บ้านของเขา

ตัดฉากมาที่บ้านของเทรนเนอร์ ทั้งคู่ก็จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบกันทั้งคืน เช้าวันรุ่งขึ้น โมโมะก็ยังขลุกอยู่กับเทรนเนอร์ ตื่นเช้ามาก็ “ล้างหน้าไก่” กันเลย แถมเสร็จยกแรกไปแล้ว เจ้าเทรนเนอร์มันยังมีแรงเหลือ เลยจัดยกสองฟินกันไปหลายท่า

โมโมะ พาร่างกายอันเหนื่อยล้าจากการกรำศึกหนักกับเทรนเนอร์มาหลายยก กลับมานอนพักที่บ้าน สามีเห็นโมโมะกำลังหลับอยู่เลยถือวิสาสะแอบไปค้นกระเป๋าเสื้อผ้าของโมโมะ แล้วสามีก็หยิบกางเกงออกกำลังกายของเธอขึ้นมา พอสามีเห็นคราบน้ำตรงเป้ากางเกง สามีก็รู้ได้ทันทีว่า ที่โมโมะไม่ยอมกลับบ้าน เพราะเธอไปค้างคืนเสวยสุขอยู่กับเทรนเนอร์นั่นเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *