SSNI-360 หาดสวรรค์หรรษา จากอาโออิ

อาโออิ ค่าย S1 เมื่อเธอกับเพื่อนไปเที่ยวชายหาดเมืองชิบะแล้วโดนหนุ่มเจ้าถิ่นมาแอ๊ว แล้วพากันไปที่พัก มีการเล่นเกมสยิวคนแพ้ต้องโดนลงโทษ งานนี้บอกเลยว่าอาโออิ “ได้” อยู่คนเดียวจนกลายเป็นทรีซั่ม

อาโออิ และรุอิ ไปนั่งชิวที่ร้านอิซากายะติดชายหาด ก็มีผู้ชาย 2 คน ชวนพวกเธอคุยเล่น ตีสนิท จีบไปเรื่อยสไตล์หมาหยอกไก่ .. และพวกผู้ชายเลยขอเบอร์อาโออิไว้เพื่อจะได้ชวนสองสาวมาสังสรรค์กันต่อที่ห้องพัก

อยู่ในห้องพักของสาว ๆ พวกเค้าก็คุยเล่นกันและหาเกมมาเล่นสร้างสีสัน โดยเกมแรกที่เล่นกันคือเกม Black Beard พวกผู้ชายเล่นแล้วแพ้เลยต้องดื่มเหล้า แล้วมาซาดะเลยชวนพวกเธอเล่นเกม Color Twist วิธีการเล่นเกมนี้คือ ต้องเอามือ-เท้าไปวางไว้บนสีต่าง ๆ ตามที่กำหนด โดยห้ามให้ร่างกายออกนอกพื้นทีเกม หรือถ้าใครล้มก่อนก็ถือว่าแพ้ ซึ่งรอบแรกนี้ รุอิ เป็นฝ่ายแพ้ เธอเลยถูกลงโทษด้วยการถอดเสื้อผ้าออก 1 ชิ้น รอบต่อมา อาโออิ เริ่มเล่นบ้าง แล้วเธอก็ฝืนร่างกายไม่ไหวเลยแพ้ ซึ่งบทลงโทษของเธอคือต้องจูบกับจุน

เกมต่อมาคือ จระเข้งับนิ้ว ซึ่งบทลงโทษคือ คนแพ้ต้องแก้ผ้า แล้วอาโออิก็เล่นแพ้เลยต้องถอดบราออก จุนเลยเนียนช่วยเอามือปิดนมให้แทน พอเล่นอีกรอบ อาโออิก็แพ้อีก แต่เธอถอดบราไปแล้ว มาซาดะเลยเสนอให้รุอิเป็นคนที่โดนถอดบราแทน

พวกเค้ายังคงเล่นเกมจระเข้งับนิ้วกันต่อ แล้วอาโออิก็เล่นแพ้ เลยโดนบทลงโทษให้จูบกัน พอเล่นใหม่อีกรอบเธอก็แพ้อีก คราวนี้จุนเลยขอเลียหัวนมเป็นการลงโทษ

รุอิขอตัวไปห้องน้ำ ปล่อยให้ในห้องเหลือแค่อาโออิกับจุนอยู่กันสองต่อสอง จุนที่ระงับความเงี่ยนของตัวเองไม่อยู่เข้าคลุกวงในอาโออิ จูบปาก-ดูดนม-มือล้วง เล้าโลมกันไปซักพัก รุอิ-มาซาดะ ก็กลับเข้ามาในห้องเห็นเหตุการณ์เลยแซวทั้งคู่กันเล็กน้อย

จุนเลยทำเป็นแกล้งชวนอาโออิไปเดินเล่น แต่ที่จริงแล้วแอบอยู่ข้าง ๆ ประตูแล้วเล้าโลมกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะร่วมรักกัน แทงกันไปซักพักใหญ่ รุอิ-มาซาดะก็เดินมาเห็นพอดี อาโออิเลยตกใจ แล้วทั้งคู่เลยผงะออกจากกัน

พอโดนจับได้แล้ว จุน-อาโออิ ก็ไม่สนใจอะไรแล้ว เลยจัดเต็มส่งเสียงร้องกันอย่างเต็มที่ เช้าวันต่อมา พวกเค้าทั้งหมดพากันไปที่ชายหาด จังหวะที่จุนชวนรุอิไปเดินเล่น มาซาดะเลยเข้ามาคุยกับอาโออิ แล้วชวนอาโออิไปเล่นเสียวกันในห้องพัก พอมาถึงห้อง มาซาดะก็เก็บอาการไม่อยู่ มาซาดะเริ่มเล้าโลมและเลียจิ๋มของอาโออิ เธอเสียวมากจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากร่อง

สลับมาให้อาโออิอมดุ้นให้บ้าง แล้วมาซาดะเลยขอเย ทีแรกจะขอแทงสด แต่อาโออิไม่ยอม มาซาดะเลยจำใจต้องใส่ถุงยาง Basic, WOT, RWOT, Doggy, Basic แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่นม ตกดึก อาโออิ-มาซาดะ-จุน พวกเค้ามานั่งดื่มด้วยกันอีกครั้ง เพราะนี่จะเป็นคืนสุดท้ายแล้วก่อนที่อาโออิ-รุอิต้องกลับโตเกียว จุนถามอาโออิว่า ระหว่างตัวเขากับมาซาดะ เธอชอบใครมากกว่ากัน แต่อาโออิก็ไม่ได้ตอบว่าชอบใครมากกว่า มาซาดะเลยออกอุบายให้ลองจูบกันอีกรอบ

จูบกันไปจูบกันมา ทั้งสามคนก็เริ่มมีอารมณ์ เลยตกลงปลงใจเล่น 3P กันซะเลย โดยให้อาโออิเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ฝ่ายชายสลับมาเลียให้อาโออิบ้าง และเอาเครื่องสั่นมาจี้ที่ร่องจิ๋มของเธอ เสียวซะจนเยี่ยวแตก ทั้ง 3 คน ต่างจู่โจมและสลับผลัดกันรุก-รับอย่างเมามันส์ไปหลายกระบวนท่า หลังจบภารกิจ มาซาดะกล่าวปิดท้ายคลิป VDO พร้อมกับความทรงจำอันเร่าร้อนในซัมเมอร์นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *