ROYD-053 ลูกสาวหัวหน้า เปิดไฟหน้า ท้าลิ้มลอง Saaya Matsui

เรื่องราวของ อัตสึชิ หนุ่มออฟฟิศที่มาส่งหัวหน้าที่บ้าน แล้วได้เจอกับลูกสาวของหัวหน้า ซึ่งเธอเพิ่งเลิกกับแฟน และกำลังมีความต้องการทางเพศอย่างมาก อัตสึชิ จะรอดพ้นเงื้อมมือจากการยั่วยวนของลูกสาวหัวหน้าไปได้ซักกี่น้ำ

อัตสึชิ หนุ่มออฟฟิศผู้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว และภรรยาของเค้าก็กำลังตั้งครรภ์อยู่ ภรรยาได้บอกกับอัตสึชิว่า เธอจะกลับไปอยู่กับพ่อ-แม่ที่ต่างจังหวัดซักพัก เพราะจะได้มีคนคอยดูแลเธอ อัตสึชิ เห็นดีเห็นงามด้วย เพราะตัวเขาเองต้องทำงานหนักกลับบ้านดึกดื่นทุกวัน เลยไม่สามารถดูแลภรรยาได้อย่างที่ควร

คืนวันหนึ่ง อัตสึชิ หิ้วปีกหัวหน้าที่เมาจนหมดสภาพมาส่งที่บ้านของหัวหน้า และเขาได้เจอกับ ซายะ ลูกสาวของหัวหน้าที่โตเป็นสาวแล้ว .. อัตสึชิ ขอตัวกลับบ้าน แต่หัวหน้าก็บอกให้เขาอยู่ดื่มกันต่ออีกรอบ และนี่ก็ดึกมากแล้ว เลยบอกให้อัตสึชินอนค้างที่บ้านของหัวหน้าเลย

ดื่มไปได้ซักพัก หัวหน้าก็เมาหลับคาโซฟา แล้วซายะก็สังเกตว่าอัตสึชิชอบแอบมองนมเธอบ่อยๆ ซายะก็เลยเข้าไปนั่งตักแล้วเปิดนมให้อัตสึชิดูให้เต็มตาซะเลย แต่ขณะที่กำลังจะเข้าได้เข้าเข็ม หัวหน้าก็ละเมอเสียงดัง ทั้งสองคนเลยต้องพาหัวหน้าเข้าไปนอนในห้อง

อัตสึชิ ตัดสินใจนอนค้างที่บ้านหัวหน้าเพราะมันดึกมากแล้ว ขณะที่อัตสึชิกำลังแช่อ่างอาบน้ำอยู่ ซายะก็เข้ามาในห้องอาบน้ำแล้วเริ่มเล้าโลมอัตสึชิ ใช้นมถูหลัง ใช้มือชักว่าว เจอแบบนี้ อัตสึชิ จะไม่ทน เลยเข้าจู่โจมซายะบ้าง ด้วยการใช้นิ้วแยงร่องให้เธอจนเสร็จ

เสร็จจากห้องน้ำ ทั้งคู่ก็จูงมือกันมาจัดเต็มกันต่อในห้องนอน แล้วปล่อยแตกนอก รุ่งเช้า ซายะทำอาหารเตรียมไว้พร้อมบนโต๊ะอาหาร อัตสึชิก็กำลังจะทาน แต่ภรรยาก็โทรมาบอกว่าตอนนี้เธออยู่ข้างนอก แต่กำลังจะเข้าบ้าน และบอกว่าเดี๋ยวเธอจะโทรหา VDO Call คุยกัน พอได้ยินแบบนี้ อัตสึชิ เลยต้องรีบกลับบ้านด่วน ๆ

อัตสึชิ อยู่บ้านตัวเอง VDO Call คุยกับภรรยา พอคุยเสร็จซักพัก ซายะก็โทรหาบอกว่าอัตสึชิลืมกระเป๋าตังค์ไว้ที่บ้านเธอ เธอเลยจะแวะเอากระเป๋าตังค์มาคืนให้ถึงบ้านอัตสึชิ แต่อัตสึชิยังไม่ทันจะตอบอะไร ซายะก็วางสายไปซะก่อน

ซายะ เอากระเป๋าตังค์มาคืนให้ที่บ้านอัตสึชิ แล้วเธอก็เริ่มยั่วยวนอัตสึชิอีกครั้ง ด้วยการเปิดกระโปรงให้เห็น กกน. อัตสึชิก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไงเพราะเด็กมันยั่วขนาดนี้ เขาเลยเข้าคลุกวงในซายะ ทั้งใช้นิ้วเขี่ย-แยง, เลียให้, แล้วซายะก็มาโม้กให้บ้าง และไปจบกันด้วยท่า Doggy แตกในกันไป แต่เท่านั้นยังไม่พอ ทั้งคู่พากันเข้ามาแทงกันต่อในห้องนอน และแตกในอีกรอบด้วยท่า Basic

ซายะ ที่ยังอยู่ในบ้านของอัตสึชิ โดนเล่นยาวเลย อัตสึชิลองเอาของเล่นเสียวมาใช้กับเธอบ้าง ทั้งไข่สั่น ดิลโด้ เล่นซะจนซายะน้ำแตก

ซายะ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมา ก็เห็นอัตสึชิกำลัง VDO Call คุยกับภรรยาอยู่ ซายะเลยนึกสนุกแกล้งอัตสึชิคืนบ้าง ด้วยการก้มลงไปใต้โต๊ะ แล้วโม้กให้ในขณะที่อัตสึชิกำลัง VDO Call จนเสร็จน้ำแตกคาปาก

แล้วทั้งคู่ก็พากันเข้ามาในห้องนอน บรรเลงเพลงรักชุดใหญ่ไฟกระพริบ แตกในกันไป ภรรยาของอัตสึชิกลับมาจากต่างจังหวัด พอถึงบ้านตัวเอง เธอก็นั่งคุยกับสามี แต่ระหว่างที่คุยกันอยู่ ซายะก็ส่งรูปเข้ามือถือของอัตสึชิ เพื่อชักชวนให้เขามาทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันอีก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *