MIAA-704 เพื่อนแสบ รู้ว่าฉันจะแต่งงานกับคนที่มันชอบ มันเลยส่งคนมาจัดการฉัน

รหัสหนัง : MIAA-704
นางเอก : Hanazawa Himari
ค่ายหนัง : Moodyz

ฮิมาริจังเธอกำลังจะแต่งงาน เธอดูมีความสุขอย่างมากที่จะได้แต่งงานกับคนที่เธอรัก แต่บังเอิญเธอต้องมาเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อเพื่อนตัวแสบของเธอแอบรักผู้ชายคนเดียวกัน กับคนที่นางเอกจะแต่งงานด้วย

เมื่อรักมากก็แค้นมาก เพื่อนของนางเอกพยายามวางแผนสร้างความอับอายให้กับนางเอก โดยเค้าได้ติดต่อเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งไว้ แล้ววางแผนจะทำมิดีมิร้ายกับนางเอก โดยที่ฮิมาริจังไม่รู้ตัวมาก่อน ว่าเพื่อนรักของเธอจะคิดไม่ดีกับเธอ

เพื่อนของนางเอกได้วางแผนอันชั่วร้าย เค้าไปหานางเอกที่บ้าน แล้วแกล้งทำดีกับนางเอกและจัดงานปารตี้เล็กๆ เพื่อจะเลี้ยงฉลองสองคนกับเพื่อนรักที่จะแต่งงานในเร็วๆนี้ แต่ในระหว่างนั้นเค้าได้ติดต่อเพื่อนผู้ชายอีกคน โดยแกล้งว่ามาส่งของที่บ้านของนางเอก
นางเอกไม่รู้แผนชั่วของเพื่อนรัก เค้าได้ไปเปิดประตูบ้านออก ทันใดนั้นเพื่อนผู้ชายของนางเอกตัวแสบก็ประชิดตัวของนางเอกทันที ไม่รอช้าเค้าจัดการซั่มกับนางเอกทันที นางเอกพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว ร้ายยิ่งกว่านั้นยัยเพื่อนแสบถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย เพื่อจะเอาไปประจานนางเอกให้อับอาย

แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น นางเอกเธอไม่ได้ซั่มกับแค่ผู้ชายเพียงคนเดียว เค้าโดนผู้ชายถึงสามคน โดยแต่ละฉากจะเพิ่มผู้ชายทีละ ในหนังมีเซ็กซ์รวมทั้งหมด3ฉากด้วยกัน ต้องบอกว่าสงสารนางเอกจับใจจริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *