ABW-290 บ้านนอกมันเหงา หาอะไรสนุกๆทำกับเพื่อนสมัยเด็กดีกว่า

รหัสหนัง : ABW-290
นางเอก : Airi Suzumura
ค่าย : Prestige

ไอริจังในบทสาวบ้านนอกที่ได้พบกับเพื่อนชายสมัยเด็ก หลังจากที่เพื่อนออกไปทำงานในเมืองหลายปี

ไอริจังเป็นหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในชนบทห่างไกล ถึงแม้ไอริจังจะอยากออกไปทำงานในเมืองแค่ไหน ก็น้องก็ไปไม่ได้ เพราะต้องดูแลคุณปู่

ในอดีตไอริจังมีเพื่อนชายอยู่หนึ่งคน ทั้งสองสนิทกันมากๆจนกระทั่งเพื่อนชายออกไปหางานทำในเมืองหลวงและจากนั้น ทั้งสองก็ไม่ได้พบกันอีกเลย แล้ววันหนึ่งเพื่อนชายก็กลับมา

ในที่สุดชายหนุ่มที่ออกไปหางานทำไกลถึงเมืองหลวงก็หาเวลากลับบ้านมาเยี่ยมพ่อแม่จนได้ เพื่อนชายเยี่ยมบ้านแม่แล้วก็มาเยี่ยมคุณปู่ของไอริจังต่อค่ะ และหลังจากที่ไอริจังรู้ว่าเพื่อนมาหาคุณปู่ถึงในบ้าน มีหรอคะว่าน้องจะไม่รีบออกมาต้อนรับ

หลังจากที่คุยกันจนถึงเวลาแยกย้าย ในคืนนั้นเองเพื่อนชายก็ดันนึกขึ้นได้ว่าเขาลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่บ้านของไอริจัง ทำให้เขาต้องกลับมาที่บ้านไอริจังเพื่อจะเอาโทรศัพท์คืน แต่ตะโกนเท่าไหร่ก็ไม่มีใครได้ยิน เพื่อนชายจึงตัดสินใจเดินเข้ามาหยิบเอง

และสิ่งไม่คาดฝันที่เขาคิดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เพราะขณะที่เขากำลังเดินไปหยิบโทรศัพท์นั้นจู่ๆ เขาก็ได้ยินเสียงแปลกๆดังมาจากห้องรับแขก เขาเดินตามเสียงนั้นไปแบบเงียบๆ และก็แอบดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น

สิ่งที่เขากำลังเห็นตรงหน้าคือ ไอริจังและอุปกรณ์สำหรับมอบความสุขให้คุณผู้หญิง ล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *