ZEX-419 5 ชั่วโมงเต็ม ดูยาวๆ แบบไม่ต้องหลับต้องนอนกันแล้ว

รหัสหนัง : ZEX-419
นางเอก : Yui Hatano / Hibiki Otsuki / Sarina Kurokawa / Yuri Oshikawa
ค่าย : Peters MAX

ยูอิจัง,ฮิบิกิจัง,ซารินะจัง,ยูริจัง ในบทนักท่องเที่ยวสาวที่มาเล่นสกีและเกิดไปถูกใจกับหนุ่มๆที่เพิ่งพบกันเข้าให้ หนังเรื่องนี้มีนางเอกทั้งหมด 4 คน และแบ่งเป็น 4 ฉาก กับ 2 พาร์ท ใน 1 ฉากมีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ถ้าเอาฉากของนางเอกทั้ง 4 คนมารวมกันก็ใช้เวลาไป 5ชั่วโมงนิดๆ

เริ่มพาร์ทแรกกับ 2นางเอก อย่าง ยูอิจังและฮิบิกิจัง ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันและชวนกันมาเล่นสกีที่ฮอกไกโด ระหว่างที่เล่นสกีอยู่นั้นก็มีชายหนุ่มสองคนเดินเข้ามาทักทาย

ยูอิจังและฮิบิกิจัง คุยกับชายหนุ่มทั้งสองอย่างถูกคอ สุดท้ายก็เลยชวนกันไปซื้อเครื่องดื่มและไปนั่งคุยกับต่อที่บ้านพัก หลังจากดื่มจนได้ที่แล้ว ฮิบิกิจังก็เกิดเมาจนเผลอหลับไป หนึ่งในชายหนุ่มก็เลยอาสาอุ้มฮิบิกิจังขึ้นไปพักบนห้องนอน และแล้วช่วงเวลาแห่งความบันเทิงก็เกิดขึ้น

พอทางสะดวกแล้วชายหนุ่มที่นั่งอยู่กับยูอิจังก็หันมาคุยกับยูอิจังว่า ตอนนี้ทางสะดวกแล้ว เราจะเริ่มกันเลยไหม เริ่มอะไร เริ่มอะไร แล้วยูอิจังของเราจะตอบยังไงล่ะ เพื่อนที่เมาก็น่าห่วง แต่สถานการณ์ตรงหน้าก็ยั่วยวนขนาดเน้ อุ้ยๆๆ เกือบลืม ในส่วนของพาร์ท 2 เรื่องราวก็คล้ายๆ กันเลย แค่เปลี่ยนพระเอกนางเอกเฉยๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *