SSIS-578 ปากบอกไม่ แต่ร่างกายตอบสนองดีเหลือเกินนะ

รหัสหนัง : SSIS-578
นางเอก : Mirei Shinonome
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

มิเรจังในบทพนักงานใหม่ผู้โชคร้ายที่ต้องมาเป็นลูกน้องของเจ้านายจอมหื่น มิเรจังเพิ่งย้ายเข้ามาทำงานไม่นาน น้องก็มีผู้ชายเข้ามาจีบและเริ่มคุยๆกันจนความสัมพันธ์ไปไกลในระดับหนึ่งแล้ว

ความสัมพันธุ์ของทั้งคู่กำลังไปได้สวยแต่สุดท้ายมันก็เริ่มจะสะดุดเพราะ ที่บริษัทแห่งนั้นมีเจ้านายจอมหื่มกามคอยจ้องจะงับมิเรจังอยู่ วันหนึ่งเจ้านายจอมหื่นจะต้องไปขายงานที่ต่างจังหวัด เขาก็เลยออกอุบายให้มิเรจังเดินทางไปกับเขาด้วย เพื่อที่จะได้เเรียนรู้งาน

มิเรจังเห็นว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้เรียนรู้งานจากประสบการจริงก็เลยไม่ปฏิเสธ หลังจากที่การขายงานผ่านไปด้วยดี เจ้านายจอมหื่นของเราก็ถือโอกาสพาลูกค้ารายใหญ่และมิเรจังไปเลี้ยงฉลอง ทุกคนคอแข็งกันมาก ยกเว้นมิเรจัง

จนในที่สุดมิเรจังก็ไม่ไหวและหลับลงตรงนั้น จู่ๆโทรศัพท์ของมิเรจังก็ดังขึ้นมา ปลายสายของโทรศัพท์นั้นคือหนุ่มคนสนิทของมิเรจังที่โทรมาเพราะความเป็นห่วง พอเจ้านายจอมหื่นเห็นว่าปลายสายคือใคร เขาก็หยิบมารับแทนทันที

พร้อมกับพูดออกไปอย่างเยือกเย็นว่า ตอนนี้มิเรจังเมาหลับไปแล้ว นายไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวฉันจะอุ้มเธอกลับเอง ได้ยินแบบนี้แล้วใครที่ไหนจะสบายใจได้ล่ะ อยากรู้ว่ามิเรจังจะเป็นยังไงต่อไป ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *