MIDE-468 เสื้อน้องใหญ่ ห้ามใจไม่อยู่

รหัสหนัง : MIDE-468
นางเอก : Chinami Ito

Chinami Ito รับบทน้องสาวที่ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่หลวมๆ เวลาอยู่บ้านสบายๆไม่ได้คิดอะไร แต่พอพี่ชายมาเห็นเข้าจากที่เก็บอารมณ์อยู่ ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นทนต่อไปไม่ไหว จนเป็นเรื่องราวฉาวระหว่างพี่กับน้อง เวลาอยู่บ้าน ชินามิ (น้องสาว) จะชอบใส่เสื้อตัวใหญ่หลวม ๆ คอเสื้อกว้าง ๆ พี่ชายที่ก็มักจะมองเห็นร่องนมเป็นประจำ แต่พี่ชายก็พยามเก็บอารมณ์ไว้ ไม่คิดอะไรเกินเลย

จนวันนึง พี่ชายเริ่มกลั้นใจตัวเองไม่ไหว เดินเข้าไปสอนการบ้านให้น้องสาวแล้วก็แอบมองร่องนมเหมือนเช่นเคย แล้วความอดทนก็มาถึงขีดสุด พี่ชายจะไม่ทนอีกต่อไป เลยใช้มือล้วงเข้าไปเค้นคลึงนมน้องสาวเล่น ต่อด้วยการดูดเลียร่องจิ๋ม และใช้นิ้วแยงจนน้องสาวน้ำแตก ลองให้น้องสาวใช้ปากโม้กให้บ้าง

แล้วปิดเกมด้วยการแทง แล้วปล่อยน้ำแตกราดหน้า .. หลังเสร็จกิจ พี่ชายก็สอนน้องว่า ควรแต่งตัวให้มิดชิด มิฉะนั้น อาจจะโดนคนอื่นมาลวนลามและทำไม่ดีกับเธอแบบนี้ พี่ชายเริ่มติดใจรสกามน้องสาว เลยพยามจะหาโอกาสที่จะเล่นเสียวกับน้องอีกครั้ง .. เลยแอบเข้ามาในห้องนอนน้องสาวกลางดึก แล้วใช้ไข่สั่นจี้ไปที่หัวนมและร่องจิ๋ม และปิดท้ายด้วยเครื่องสั่น+ใช้นิ้วแยง จนน้องสาวน้ำแตก

เช้าวันต่อมา น้องสาวก็ยังใส่เสื้อที่ดูมิดชิดขึ้น แต่ก็แอบปลดกระดุมบนเม็ดนึง เผยให้เห็นร่องนม จนพี่ชายก็ยังอดที่จะแอบมองไม่ได้ .. แล้วเค้าก็ควักกระปู๋ออกมา แล้วบอกให้น้องสาวมุดใต้โต๊ะมาโม้กให้เค้าหน่อย ซึ่งน้องสาวก็เต็มใจทำตามที่พี่ชายบอกแต่โดยดี ยอมโม้กให้จนแตกคาปาก

เพื่อนของพี่ชายแวะมาหาที่บ้าน แล้วพี่ชายก็ออกจากบ้านไปของกินมาเลี้ยงเพื่อน .. ระหว่างนั้น ชินามิ ก็กลับมาถึงบ้านพอดี พอเพื่อนของพี่ชายได้เห็นชินามิ เขาก็หลงใหลในความน่ารัก รีบเข้าคลุกวงใน หวังเคลมสวาททันที แล้วก็บังคับให้น้องสาวเพื่อนโม้กให้ แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้า

บังเอิญว่าพี่ชายที่ไปซื้อของกลับมาถึงบ้าน ก็ได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น… พี่ชายรู้สึกงอนและผิดหวัง ที่เห็นน้องสาวโดนกระทำแบบนั้น เพราะไม่เชื่อคำสั่งสอนของเขา

พี่ชายโกรธและงอนน้องสาว ที่ไม่ยอมเชื่อฟังว่าให้แต่งตัวมิดชิด เลยเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น .. น้องสาวเลยต้องมาง้อและขอโทษพี่ชายถึงในห้องนอน แต่น้องสาวก็ยังใส่เสื้อเปิดหน้าอก เพราะเธอต้องการง้อพี่ชาย และรู้ว่าลึก ๆ แล้วพี่ชายต้องการเล่นเสียวกับเธอ .. แล้วทั้งคู่ก็กอดจูบ-คลอเคลีย และเล่นท่า 69 แล้วมาแทงกันต่ออีก 5 ท่า แล้วพี่ชายก็ปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้าของน้องสาว เสร็จสมอารมณ์หมายอิ่มเอมกันทั้งคู่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *