คาโฮะ อิมาอิ (Kaho Imai) ประกาศอำลาวงการชั่วคราว

ช่วงนี้ข่าวดาราเอวีประกาศอำลาวงการกันเพียบ อาจจะด้วยผลพวงของกฎหมายเอวีใหม่หรือเหตุผลส่วนตัวก็ไม่ทราบได้ แต่ที่น่าตกใจคือ คาโฮะ อิมาอิ (Kaho Imai) สาวเอวีผิวแทนสุดเซ็กซี่ ที่เปิดตัวกับค่าย SOD ในปี 2019 ก่อนจะกลายเป็นดาราอิสระที่กำลังมาแรง

คาโฮะ อิมาอิ ได้ลบแอคเคานท์ในอินสตาแกรมออกไป รวมถึงทวิตเตอร์ก็ไม่ได้อัพเดทมาตั้งแต่มกราคมแล้วในส่วนของ Fancentro ที่แจ้งว่าจะลบในเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นช่องทางที่เธอแจ้งว่าจะหยุดเล่นหนังเอวีไปพักใหญ่ โดยประกาศว่าจะเน้นการทำงานด้านดีเจเป็นหลักแทน

Kaho Imai เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 1999 เธอเกิดมาพร้อมสัดส่วนที่สะกดสายตามาก (B88 / W60 / H90) ขนาดของหน้าอกก็ใหญ่เบิ้มไม่ธรรมดา (คัพ G) โดยผลงานแรกของเธอนั้นวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2019 และแน่นอนว่าผลงานของเธอ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับหนังเรื่องแรก เธอจะเป็นนักแสดงหนัง AV ในฐานะนักแสดงพิเศษ ให้กับค่าย “Youth” ของ SOD Create จนมาในช่วงเดือนเมษายนปี 2019

เจ้าตัวได้ออกจากการเป็นนักแสดงพิเศษ และหันมาเป็นนางเอกเอวีเดี่ยวอย่างเต็มตัวนั่นเอง จนในปี 2020 เธอได้กลายเป็นนางเอกยอดนิยม ของนิตยสาร FANZA ในอันดับที่ 11

ผลงานแนะนำของ คาโฮะ อิมาอิ
รหัส ATID-466
นักสืบหญิงตกลงไปในองคชาตสีดำตัวใหญ่

รหัส WANZ-946
ทรงนี้ไม่ซื่อเด็กดื้อออนท็อป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *