Ayase Kokoro สาวสวย หุ่นแจ่ม อวบอึ๋ม อก Cup G

มาแนะนำกันอีกแล้วสำหรับสาวสวย หุ่นดี หน้าอกขนาดภูเขาไฟเลยทีเดียวสำหรับเธอคนนี้ เรียกว่าไม่ควรพลาด หลายคนอาจจะไม่ได้รู้จักเธอเท่าไรนักเพราะว่าเป็นน้องใหม่ในวงการเอวี เพิ่งจะเดบิวต์ไปได้ไม่กี่วันเท่านั้นเอง เธอชื่อว่า Ayase Kokoro ใครอยากรู้จักเธอคนนี้เราขอแนะนำเลยว่าเตรียมตัวให้ดี เรามีวาร์ปด้วย

บอกเล่าเรื่องราวของเธอกันหน่อยสำหรับสาวคนนี้เธอชื่อว่า Kokoro Ayase เกิดวันที่ 30 กันยายน 2003 ตอนนี้อายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น (การเข้าอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ต้อง 18 ปีขึ้นไป) เกิดที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนสูง 158 เซนติเมตร เดบิวต์ในวงการปี 2022

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาวดวงใหม่ ใสกิ๊งของเอวี ญี่ปุ่นตอนนี้เลย น้องคนนี้เราบอกเลยว่าน่าสนใจและน่าติดตามมาก แม้ว่าจะหุ่นตัวเล็กไปหน่อยแต่หน้าอกที่ใหญ่เกินตัวทำให้เราไม่พลาดที่อยากจะสนับสนุนน้อง โครงหน้าสวยเลยเป็นรูปไข่แบบไม่มีอะไรต้องติ คางแหลมกำลังดี หน้าผากไม่ใหญ่เท่าไร คิ้วบางกันเป็นเส้นตรงโค้งขึ้นเล็กน้อย ดวงตาสวยงามเป็นแบบตาสองชั้น ขนตางอนได้ที่ แววตาสีดำของเธอเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ใสๆ พลังบวก ดูยังเด็กใสซื่อมากในวงการนี้ จมูกดั้งโด่งพอดีเป็นธรรมชาติมาก ปลายจมูกไม่ใหญ่มากเท่าไร ปากก็ทรงดีไม่กว้างมาก ริมฝีปากพอดีมีรอยหยักสวยงาม

หุ่นเธอคนนี้เด็ดมาก แม้ว่าจะเป็นสาวตัวเล็ก ตัวเตี้ย บางกรอบ แต่ว่าหน้าอกนี่สิ เกินตัวมาเยอะเลย ทั้งใหญ่ ขาว กลม อวบน่ามองเป็นที่สุด แถมเป็นของแท้แม่ให้มาด้วย ไม่ได้ทำเพิ่มแต่อย่างใด หน้าท้องเนียนกริบมาก เอวอาจจะไม่เว้าเข้ามาเท่าไร แต่ทรงพอได้ สะโพกไม่ใหญ่แต่กลมได้สัดส่วนกำลังดี ผิวขาวเนียนทั้งตัวสวยงามไม่มีรอยตำหนิอะไรเลย

ผลงานเรื่องแรกของเธอรหัส MIFD-208 เรื่องราวที่เปิดตัวเธอบนโลกเอวี ด้วยการโปรโมตถึงการเป็นสาวนักศึกษาที่เข้าสู่วงการนี้ด้วย จุดเด่นคงเป็นหน้าอกที่เธอบอกเองว่า คัพจี คือของดีแบบโคตรใหญ่เลย เรื่องนี้ก็เปิดมาเป็นสัมภาษณ์พูดคุยกันก่อน จากนั้นก็เริ่มจัดกันเลย เราชอบฉากที่น้องมาชุดนักเรียน แล้วเหมือนมาก แถมเล่นดี เสียงครางกระเส่าอย่างชอบเลย ก่อนจะมาโดนจัดแบบรุมสอง ก็รับได้หมด น้องบอกว่าเล่นกีฬามาก่อนทำให้ร่างกายยืดหยุ่นได้ดี ซึ่งก็จริงบางท่าเธอยืดได้สุดมาก ยิ่งทำให้เสียวกว่าเดิม

EBOD-923 เรื่องนี้เธอข้ามมาเล่นกับอีกค่ายหนึ่ง แนวเรื่องจะเป็นรักใสๆ ตามสไตล์วัยรุ่นที่ไปออกเดตกันทั้งวัน ทั้งพายเรือ เดินเล่น สวนสนุกไปนั่นไปนี่ ดูเพลินเลย ก่อนที่จะจบลงที่โรงแรมแล้วก็ซัดกันนัวมาก ชอบภาพและแสงที่ให้ความรู้สึกเหมือนวัยรุ่น หัดมีเซ็กส์กันในครั้งแรก มันดูตื่นเต้นดี แต่ตัวน้องก็เล่นดีด้วย ดูเขิน ดูไม่เป็น อย่างเป็นธรรมชาติ ดูแล้วฟินเลย ชอบฉากในห้องน้ำสุดเลย ดูสนุก ดูแล้วฟินดี เหมือนดูคู่รักวัยรุ่นข้าวใหม่ปลามัน ดูเพลินตาดี ก่อนจะมาจัดหนักในฉากสุดท้าย ที่น้องกับคู่ขาของน้องเริ่มเป็นงานก็เลยจัดกันหนักแบบไม่พัก เราก็ไม่พักเหมือนกัน

รหัสหนัง ผลงานการแสดงของ Ayase Kokoro
ROYD-117
JUFE-438
WAAA-227
JUQ-146
MVSD-525
JUFE-427
HMN-259
DASS-066
EBOD-942
PPPE-072
MIAA-697
DASS-046
ROYD-102
PPPE-063
CAWD-411
HMN-212
MMND-207

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *