ADN-445 อดทนไม่ไหว หัวหน้าสาวสวยกับภรรยาห้องแก่

รหัสหนัง : ADN-445
นางเอก : Tsubaki Sannomiya
ค่าย : Attackers

สึบากิจังในบทหัวหน้างานสาวที่ต้องมาพบกับพนักงานที่เป็นเพื่อนที่เธอเคยแอบชอบ สึบากิจังมาเริ่มงานที่บริษัทแห่งใหม่ในฐานะหัวหน้าแผนก
ที่นั่นสึบากิจังได้พบกับลูกน้องที่เป็นเพื่อนสมัยมหาลัย ที่ในอดีตสึบากิจังเคยแอบชอบ

แต่ที่ต้องห่างหายกันไปก็เป็นเพราะ ผู้ชายไปหลงรักและแต่งงานกับเพื่อนอีกคนในกลุ่ม ในเย็นวันนั้นก่อนถึงเวลาเลิกงานสึบากิจังก็ยืนคุยกับลูกน้องคนนั้นเล็กน้อย

พระเอกของเราบอกกับสึบากิจังไปว่าเขาแต่งงานกับเพื่อนคนนั้นแล้ว ตอนนี้ภรรยาของเขาก็ท้องแก่มากกก ใกล้จะคลอดแล้ว สึบากิจังได้ยินแบบนั้นก็ดีใจใหญ่เลย

ก็เลยขอให้พระเอกพาสึบากิจังไปหาภรรยาของเขาหน่อย เพราะทั้งสองก็เป็นเพื่อนที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานเหมือนกัน พอภรรยาของพระเอกเจอสึบากิจังเท่านั้นแหละค่ะะะ เธอก็ยิ้มด้วยความดีใจทันที ก็เพราะที่ไม่ได้เจอกันมานานได้มาเจอกันทั้งที

หลังจากที่เม้ามอยไปสักพักใหญ่ๆ ภรรยาของพระเอกก็บอกกับสึบากิจังว่าพรุ่งนี้เธอจะกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อไปเตรียมตัวตลอดลูก
ช่วงที่เธอไม่อยู่ก็ขอฝากให้สึบากิจังช่วยอยู่เป็นเพื่อนสามีหน่อยนะ

คำพูดแบบนี้มันคืออะไรกัน สึบากิจังจะเข้าใจเป็นคนละความหมายเดียวกันรึเปล่า อีกอย่างก่อนหน้านี้สึบากิจังก็เพิ่งจะไปได้ยินพวกผู้ชายเม้ากันว่า ตั้งแต่ที่ภรรยาพระเอกท้อง พระเอกก็ไม่เคยได้มีเซ็กซ์อีกเลยด้วย ทำไมทุกอย่างมันดูเข้าทางแบบนี้ล่ะ ใครอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *