BDA-166 ครูสาวสุดสวยกับกลุ่มนักเรียนชายจอมโฉด

รหัสหนัง : BDA-166
นางเอก : Non Ohana
ค่าย : Bermuda/Mousouzoku

โอฮานะจังในบทครูสาวในโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง ในช่วงเย็นวันหนึ่งหลังจากเลิกเรียนวิชาภาษาอังกฤษของ โอฮานะจัง นักเรียนทุกคนก็รีบเก็บกระเป๋ากลับบ้าน แต่นักเรียนชายคนหนึ่งนั่งรออยู่ในห้องจนเพื่อนคนอื่นออกไปกันหมด

นักเรียนชายคนนั้นเดินตรงเข้ามาหา โอฮานะจังทันที โอฮานะจังที่เห็นว่านักเรียนชายกำลังเดินตรงมาก็ไม่รอช้า เธอก็รีบพุ่งตรงเข้าไปหานักเรียนชายเหมือนกัน ใช่แล้วทั้งสองแบบมีสัมพันธ์ุพิเศษบางอย่างกันมาก่อนแล้ว และตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะจัดกันในห้องเรียน

โอฮานะจังและเด็กนักเรียนชายคนนั้นทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่ทั้งสองไม่รู้เลยว่ามีเพื่อนนักเรียนคนอื่นกำลังแอบมองอยู่ วันต่อมา โอฮานะจังก็มาทำงานตามปกติ แต่ก็มีบางอย่างที่ผิดแปลกไปเพราะว่ามีกลุ่มนักเรียนชายหลายคนพยายามจะเข้ามาตีสนิท ใกล้ชิดโอฮานะจัง แบบผิดปกติ

เหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะมีรางร้ายแบบนี้มันคืออะไร และแล้วทุกอย่างก็เป็นอย่างที่เราคิด เพราะมีเด็กนักเรียนคนหนึ่งมากระซิบข้างหูของ โอฮานะจัง ว่า ผมรู้เรื่องบางอย่างของคุณครูมา ถ้าไม่อยากให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ก็ทำตามที่ผมบอกซะดีๆ

โอฮานะจังที่ไม่อยากให้ทุกอย่างบานปลายก็ต้องเลยตามเลย แต่มันจะจบแบบไม่มีใครรู้จริงๆหรอ ถ้าอยากรู้ว่าจะจบแบบไหนก็ต้องตามไปดูต่อน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *