MIDV-311 ปมในใจของไอ่หนุ่มขี้แพ้กับแฟนสาวผู้โชคร้าย

รหัสหนัง : MIDV-311
นางเอก : Hinano Iori
ค่าย : MOODYZ

ฮินาโนะจังคบกันแฟนหนุ่มคนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายเงียบๆไม่ค่อยกล้าแสดงออก วันหนึ่งแฟนหนุ่มชวนฮินาโนะจังกลับบ้านเกิดเพื่อไปเยี่ยมพ่อแม่ด้วยกัน

ที่นั่นฮินาโนะจังและแฟนหนุ่มได้ไปพบเจอกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนเก่าของแฟนหนุ่ม แฟนหนุ่มมีอาการตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด เพราะในอดีตเขาเคยถูกรุ่นพี่คนนี้แกล้งตลอดเวลา

รุ่นพี่ที่กะจะเดินเข้ามาทักทายตามปกติ พอเห็นว่าแฟนหนุ่มออกอาการหงออย่างเห็นได้ชัดก็เกิดอยากจะแกล้งขึ้นมา ยิ่งเห็นว่ามากับสาวสวยแบบฮินาโนะจังแล้ว ก็ยิ่งรู้สึกอยากจะลองอะไรบางอย่าง

รุ่นพี่เอ่ยปากถามแฟนหนุ่มของฮินาโนะจังไปว่า นานๆ เจอกันที ทำไมนายไม่พาฉันไปนั่งพักที่บ้านหน่อยล่ะ แฟนหนุ่มของฮินาโนะจังพอได้ยินแบบนั้นก็ยอมทำตามคำสั่งของรุ่นพี่แต่โดยดี

พอถึงที่บ้านของแฟนหหนุ่ม รุ่นพี่ก็ไล่ให้แฟนหนุ่มลงไปนั่งพื้นส่วนเขาจะนั่งบนโซฟากับฮินาโนะจัง แฟนหนุ่มของฮินาโนะจังก็ยอมทำตามคำสั่งเหมือนกับสุนัขได้รับคำสั่งจากเจ้าของ

รุ่นพี่ที่เห็นว่าทำอะไรก็ได้เลยบอกให้แฟนหนุ่มออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อให้หน่อย ส่วนเขาจะอยู่ที่นี่กับฮินาโนะจังสองต่อสอง แฟนหนุ่มก็ยังยอมทำตามคำสั่งแต่โดยดี

ฮินาโนะจังส่งสายตาสิ้นหวังใส่แฟนหนุ่มอย่างเห็นได้ชัด แต่แฟนหนุ่มก็ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ทำไมถึงเป็นผู้ชายที่ห่วยแตกแบบนี้ ฮินาโนะจังของเราจะเป็นยังไงต่อไป อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *