CAWD-534 ฤดูร้อนนี้บ้านเพื่อน กับน้องสาวจอมหิวกระหายทั้งสอง

รหัสหนัง : CAWD-534
นางเอก : Sumire Kuramoto , Yura Hinata
ค่าย : kawaii

ซุมิเระจัง กับ ยูระจัง ในบทน้องสาวจอมหิวที่วางแผนจะกินเพื่อนพี่ชาย พระเอกของเรามีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคน เพื่อนสนิทของพระเอกมีโปรแกรมจะกลับบ้านต่างจังหวัดในปิดเทอมฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

พระเอกที่ไม่มีอะไรทำในช่วงปิดเทอมก็ถือโอกาสขอติดสอยห้อยตามเพื่อนมาเที่ยวที่บ้านด้วย วันที่นัดหมายก็มาถึง ที่บ้านของเพื่อนพระเอกนอกจากพ่อแม่แล้ว ยังมีน้องสาววัยนักเรียนอยู่อีก 2 คน

น้องสาวทั้งสองติดพี่ชายมาก แต่พี่ชายเป็นประเภทที่ไม่ค่อยตามใจน้องสาวสักเท่าไหร่ ในแต่ละวันที่อยู่บ้านเขาก็เอาแต่นอนอยู่ในห้องหรือไม่ก็ไปเที่ยวหาเพื่อนสมัยเด็ก

ช่วงแรกน้องสาวทั้งสองก็งอน แต่พอน้องสาวทั้งสองเห็นว่าพี่ชายพาเพื่อนมาด้วย พวกเธอจึงเบนความสนใจไปที่เพื่อนของพี่ชายแทน น้องสาวทั้งสองที่ตอนนี้อยู่ในวัยอยากรู้อยากลองได้ปรึกษากัน ว่าถ้าหากอยากจะลองเรื่องอย่างว่ากับเพื่อนพี่ชายจะเป็นอะไรไหม

แต่แทนที่จะเรียกว่าปรึกษา น่าจะใช้คำว่าวางแผนน่าจะถูกกว่า เพราะมันไม่มีใครห้ามใครเลย ในคืนหนึ่งขณะที่เพื่อนพี่ชายอาบน้ำ น้องสาวทั้งสองได้เริ่มแผนการโดยการบุกเข้าไปหาเพื่อนพี่ชายในห้องน้ำในสภาพเปลือยเปล่า

เพื่อนพี่ชายตกใจมากและรีบหยิบผ้าเช็ดตัวเพื่อจะเดินออกจากห้องน้ำทันที แต่น้องสาวทั้งสองก็รั้งไว้แล้วกระซิบข้างหูว่า ไม่ต้องเกร็งนะคะ แล้วเหตุการณ์ต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น พระเอกของเราจะห้ามใจตัวเองได้ไหม อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *