SSIS-719 สภาพรุ่นพี่ตอนเปียกฝน มันทำให้ผมฝืนใจตัวเองไม่ได้

รหัสหนัง : SSIS-719
นางเอก : Mei Washio
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

เมจังในบทรุ่นพี่พนักงานสาวที่ต้องติดฝนกับรุ่นน้องสองต่อสอง เช้าวันหนึ่งผู้จัดการเดินมาบอกเมจังว่าวันนี้จะมีพนักงานใหม่เข้ามาทำงาน หน้าที่ของเมจังคือการเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนงานให้พนักงานคนนี้

พนักงานใหม่ที่ว่าเป็นหนุ่มน้อยที่เพิ่งจบมหาวิทยาลัย ประสบการณ์ในการทำงานเป็นศูยน์ ทำให้เมจังรู้ทันทีค่ะว่ามันไม่ใช่งานง่ายซะแล้ว ตลอดทั้งวันพนักงานหนุ่มของเราทำงานพลาดแทบทุกงาน

เมจังที่เป็นพี่เลี้ยงก็ต้องมาคอยตามแก้ให้จนแทบจะไม่มีเวลาทำงานของตัวเอง ในตอนเย็นหลังเลิกงาน เมจังเห็นว่าพนักงานหนุ่มไม่ยอมกลับบ้านสักที จึงตัดสินใจเดินเข้าไปถามว่า ทำไมถึงยังไม่กลับ

คำตอบที่ได้คือ เขายังเคลียร์งานไม่เสร็จและมีหลายงานที่ต้องรีบแก้ส่งใหม่ เมจังในฐานะพี่เลี้ยงจึงตัดสินใจอยู่ช่วยจนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง
หลังจากช่วยกันเคลียร์งานเสร็จเมจังกับพนักงานหนุ่มก็เดินออกจากออฟฟิศ

กำลังออกมาได้แค่ครึ่งทางจู่ๆ ก็เกิดฝนตกหนัก เมจังและพนักงานหนุ่มจึงพากันวิ่งหนีมาหลบฝนในโรงแรมแห่งหนึ่ง เมจังคิดว่าคืนนี้ฝนคงไม่หยุดแน่ๆ และรถไฟก็คงต้องหยุดวิ่ง ทำให้เมจังเลือกที่จะเปิดโรงแรมรอจนกว่าฝนจะตก

โดยมีพนักงานใหม่มาอยู่ด้วย พนักงานใหม่ที่เห็นเมจังในสภาพเปียกปอนก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ จู่ๆไอ่นั้นของเขาก็ชี้โด่ขึ้นมา จะมาชี้อะไรตอนนี้แล้วเขาจะจัดการกับร่างกายตัวเองยังไง อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *