ADN-106 อดีตที่ลืมไม่ลง ประธานบริษัทที่หลงรักพนักงานหัวปักหัวปำ

รหัสหนัง : ADN-106
นางเอก : Saeko Matsushita
ค่าย : Attackers

ซาเอโกะจังในบทภรรยาสาวที่ถูกอดีตตามทำร้าย ในอดีตซาเอโกะจังเคยเป็นพนักงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซาเอโกะจังในตอนนั้นถือว่าเป็นคนที่ฮอตมาก ไม่ว่าชายคนไหนที่ได้รู้จักเธอก็อยากจะจีบพัฒนาความสัมพันธ์

หนึ่งในชายที่หมายปองซาเอโกะจังที่สุดก็คือท่านประธาน เวลาผ่านไปซาเอโกะจังก็ทำให้ท่านประธานต้องผิดหวัง เพราะซาเอโกะจังจัดสินใจยื่นใบลาออกด้วยตัวเอง โดยมีเหตุผลคือ จะออกไปแต่งงานและเป็นแม่บ้านเต็มตัว

ชายหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือเพื่อนร่วมงานที่อยู่แผนกเดียวกัน ท่านประธานได้แต่ทำใจยอมรับกับมัน ผ่านไปหลายปีท่านประธานมีโอกาสกลับมาเจอกับซาเอโกะจังอีกครั้ง เพราะมีเรื่องต้องไปนั่งดื่มกับพนักงานบริษัทที่เป็นสามีของซาเอโกะจังที่บ้าน

ซาเอโกะจังทำตัวเป็นปกติทุกอย่าง แต่ท่านประธานของเรานั้นกลับทำตัวให้เป็นปกติไม่ได้ เพราะในใจของเขายังมีแต่ซาเอโกะจังมาตลอด ท่านประธานไม่สามารถฝืนใจตัวเองได้

เขาใช้โอกาสที่สามีของซาเอโกะจังหลับบุกเข้าไปหาซาเอโกะจังในห้องนอน เพื่อขอให้ซาเอโกะจังยอมนอนกับเขาสักครั้ง

แต่ซาเอโกะจังไม่ยอม ซาเอโกะจังผลักท่านประธานจนล้มหัวฟาดพื้น และในตอนนั้นสามีก็เดินเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดีเหมือนมีคนปล่อยคิว แล้วเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นยังไงล่ะ สามีจะปกป้องซาเอโกะจังไหม หรือท่านประธานมีแผนอะไรอีกรึป่าว อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *