FSDSS-615 โลกกลมพรหมลิขิตเล่นตลก หญิงสาวที่เข้าไปจีบในบาร์ดันเป็นพี่สาวของแฟนสาว

รหัสหนัง : FSDSS-615
นางเอก : Lemon Tanaka
ค่าย : Faleno

ทานากะจังในบทพี่สาวแฟนที่ถูกพรหมลิขิตเล่นตลก ในคืนวันหนึ่งทานากะจังถูกเพื่อนชวนไปนั่งดื่มที่บาร์แห่งหนึ่ง พอทานากะจังไปถึงบาร์ ทานากะจังก็เห็นว่าที่โต๊ะของเพื่อนไม่ได้มีแค่กลุ่มเพื่อน แต่มีกลุ่มผู้ชายที่เพื่อนนัดไว้อยู่ด้วย

ทานากะจังรู้สึกไม่ค่อยพอใจเพื่อนเท่าไหร่ที่ไม่บอกกันก่อน แต่ทานากะจังก็ไม่อยากให้เสียบรรยากาศ ทานากะจังจึงเข้าไปนั่งเงียบๆอยู่ในโต๊ะนั้น
ผ่านไปไม่นานก็มีผู้ชายคนหนึ่งในโต๊ะเดินมานั่งตรงข้ามทานากะจัง ผู้ชายคนนั้นพยายามโปรยคำหวานใส่ทานากะจังที่นั่งหน้านิ่งอยู่

ทานากะจังพยายามจะยิ้มให้มุกฝืดๆพวกนั้นแต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ในที่สุดทานากะจังก็หมดความอดทนและขอตัวกลับก่อนและปล่อยให้ผู้ชายคนนั้นนั่งหน้าแห้งท่ามกลางกลุ่มเพื่อนแบบไม่ใยดี

ผ่านไปอีกหลายวัน ในเช้าวันหนึ่งน้องสาวของทานากะจังได้พาแฟนมาเที่ยวบ้าน น้องสาวนึกขึ้นได้ว่าวันนี้ทานากะจังอยู่บ้าน น้องสาวจึงพาแฟนมาทักทายทานากะจังอย่างเป็นทางการก่อน และแล้ววินาทีโลกแทบจะหยุดหมุนก็เกิดขึ้น

ทั้งทานากะจังจำได้ทันทีค่ะว่าไอ่หนุ่มคนนี้คือคนที่มาจีบทานากะจังด้วยมุกฝืดๆตอนอยู่บาร์ ส่วนแฟนหนุ่มก็จำได้แม่นว่าทานากะจังคือสาวสวยที่เขาถูกใจตั้งแต่แรกเห็น

แต่ที่ซวยกว่านั้นคือวันที่หนุ่มคนนี้ไปบาร์ หนุ่มคนนี้ไม่ได้บอกคุณแฟนก่อน จะปล่อยให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือจะฟ้องน้องสาวถึงเรื่องราวในคืนนั้น ใครอย่างรู้ว่าเป็นยังไงก็อย่าลืมไปดูน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *