NIMA-011 จากโดจินสู่ Live Action ความลับของแฟนสาวที่ยากเกินใจระรับไหว

รหัสหนัง : NIMA-011
นางเอก : Rena Momozono
ค่าย : Fitch

เรนะจังในบทแฟนสาวที่ถูกแอบไปมีสัมพันธ์ุสวาทกับชายอื่น เรื่องนี้เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากโดจิน เรนะจังเป็นสาวสวยที่คบหากับหนุ่มจืด

แฟนหนุ่มของเรนะจังเป็นผู้ชายเรียบๆ เรียบไปหมดทุกอย่าง เรื่องเซ็กซ์ก็เรียบๆ มันเรียบจนเรนะจังแทบจะหมดความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กซ์ไปเลย แต่เรนะจังก็ไม่เคยบอกแฟนหนุ่มนะว่าเริ่มไม่มีความสุขกับเซ็กซ์ของเขาแล้ว เพราะเรนะจังกลัวแฟนหนุ่มน้อยใจ

วันหนึ่งขณะที่เรนะจังหลับกลางวัน แฟนหนุ่มของเรนะจังก็นึกครึ้มอยากลองเช็คโทรศัพท์ของเรนะจังขึ้นมา ทีแรกแฟนหนุ่มก็คิดว่าคงไม่มีอะไรหรอก แค่เข้ามาดูขำๆ ว่าเรนะจังถ่ายรูปอะไรไว้บ้าง

เปิดคลังภาพแรกๆ ก็มีแต่รูปคู่ของเรนะจังกับตัวเขาเอง แต่พอเลื่อนไปเรื่อยๆ จากรูปคู่ก็กลายเป็นรูปเรนะจังในโหมดเซ็กซี่ ความเซ็กซี่เริ่มไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นโป๊เปลือย

แฟนหนุ่มตกใจมากเพราะรูปภาพพวกนี้เขาไม่เคยเห็นมาก่อน แล้วเรนะจังถ่ายเก็บไว้หรือส่งให้ใครล่ะ แฟนหนุ่มไม่รอช้าที่จะเข้าไปค้นไลน์ของเรนะจังแล้วเขาก็พบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่แอบคุยกับเรนะจังแบบลึกซึ้งอยู่

ตอนนี้แฟนหนุ่มเริ่มมีอาการมือไม้สั่น ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่พอหันกลับไปหาเรนะจังก็พบว่า เรนะจังยังนอนหลับสบายใจอยู่ ทำไมไม่รีบตื่นมา เรนะจัง

ใครอยากรู้ว่าตอนจบจะเป็นยังไงก็อย่าลืมไปดูน๊า แอบกระซิบว่าหนังเรื่องนี้มีสองเวอร์ชั่น พล็อตเรื่องเดียวกันแต่เปลี่ยนนางเอก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *