MIDV-402 ครูสาวใจนักบุญกับซาตานในคราบครูพละ

รหัสหนัง : MIDV-402
นางเอก : Lena Miyashita
ค่าย : MOODYZ

เรนะจังในบทครูสาวผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารี เรนะจังเป็นคุณครูอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เรนะจังมีนิสัยดีมากทุกครั้งที่เรนะจังเห็นนักเรียนคนไหนโดนรังแกหรือต้องนั่งกินข้าวคนเดียว

เรนะจังจะเข้าไปช่วยเหลืออย่างไม่ลังเล สิ่งที่เรนะจังทำนั้นเหมาะสมกับความเป็นครูทุกอย่างจนได้รับฉายาว่าเรนะคุณครูนักบุญ แต่เรนะจังไม่คิดไม่ฝันเลยว่าความใจดีของเรนะจังกำลังจะเป็นภัยร้าย

ที่โรงเรียนแห่งนั้นยังมีครูพละอยู่อีกหนึ่งคน เขาหลงรักเรนะจังมาก เขาพร้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เรนะจังมาครอบครอง แต่เขาก็ไม่รู้จะใช้วิธีไหนจนกระทั่งวันหนึ่งเขาถึงมีรู้ว่า การจะหลอกล่อเรนะจังที่มีจิตใจดีนั้นไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย

เย็นวันหนึ่งเป็นวันที่เรนะจังต้องอยู่ทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ครูพละคนนั้นแอบไปดักรอและแกล้งทำเป็นว่าบังเอิญเจอเรนะจังระหว่างทางกลับบ้าน ครูพละแสร้งทำเป็นมีเรื่องทุกใจและอยากขอเวลาเรนะจังสักครู่ในการเดินกลับบ้านด้วยเพื่อจะได้พูดคุยกันระหว่างทาง

ระหว่างที่เดินคุยกันครูพละก็ได้ยื่นน้ำเปล่าให้เรนะจังเป็นการขอบคุณ แต่เรนะจังไม่รู้เลยว่าในน้ำเปล่าขวดนั้นมียาอะไรบางอย่างถูกผสมลงไปด้วย แล้วเรนะจังจะเป็นยังไงต่อไปล่ะ อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *