SSNI-865 เจ้านายติดใจอะไรในตัวหนูคะ

หนังรหัส : SSNI-865
นักแสดง : Yua Mikami (มิคามิ ยูอะ)
ค่าย : S1 STYLE

ถือเป็นผลงานชิ้นเอกอีกหนึ่งเรื่องของทั้ง ค่าย S1 STYLE และ ดาราเอวีสาวคนดังอย่าง Yua Mikami (มิคามิ ยูอะ) ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา จะเรียกว่าคือหนึ่งในหนังเอวีที่ดีที่สุดของปี 2020 ก็ยังได้ เนื่องจากสาว Yua Mikami ไม่ว่าเธอจะได้รับงานอะไรหรือบทบาทไหน ก็มักจะทำการแสดงออกมาอย่างเต็มกำลังความสามารถเสมอ บวกกับเธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเพอร์เฟคคนนึง ทั้งมีหน้าตาที่ดึงดูด มีทรวดทรงองเอวที่แน่นแบบสุดๆ โดยเฉพาะหน้าอกไซส์คัพ G ของเธอนั้นเป็นอะไรที่ชวนยั่วน้ำลายหนุ่มๆได้เป็นอย่างดี

ข้อดีทั้งหมดนี้ของเธอ เมื่อนำมารวมกับศักยภาพของค่าย S1 ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายที่มีมุมกล้องแบบหลากหลาย รวมทั้งการตัดต่อระดับเทพ จึงทำให้หนัง AV เรื่องดังกล่าวทำออกมาได้โดนใจหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก เป็นผลงาน AV ที่สามารถครองใจสาวกสายหื่นได้ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายจนถึงปัจจุบัน ความร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่จากที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราจึงต้องหยิบยก หนังรหัส SSNI-865 มารีวิวให้ทุกท่านได้รับชม

เป็นเรื่องราวสุดเสียวในบริษัทแห่งหนึ่ง มิคามิ พนักงานสาวออฟฟิศแสนสวย ที่แอบทราบข่าวจากเพื่อนพนักงานชายมาว่า เจ้านายของเธอนั้นยังเป็นหนุ่มที่เวอร์จิ้นอยู่ ไม่เคยผ่านผู้หญิงมาเลยแม้แต่คนเดียว มีอยู่คืนหนึ่งเธอและเจ้านายต้องอยู่แก้งานกันจนดึก เจ้านายได้สารภาพกับเธอว่า เขายังเวอร์จิ้นอยู่จริงๆ พร้อมกับขอให้มิคามิช่วยสอนเซ็กส์ให้หน่อย

เพื่อให้เขาได้เป็นผู้ชายแบบเต็มตัวเสียที โดยมีข้อเสนอว่าจะเลื่อนตำแหน่งงานให้เธอ ด้วยความที่อยากเติบโตในหน้าที่การงานทำให้เธอตัดสินใจช่วยสนองความต้องการของหัวหน้าด้วยความเต็มใจ ทั้งคู่เล่นเสียวกันอย่างเมามัน ฝั่งหัวหน้าก็เรียกว่าทั้งลูบไล้ของลับ ต่อด้วยสอดใส่เจ้าน้องชายพร้อมขย่มเธออย่างไม่ยั้ง ฝั่งมิคามิก็แสดงสีหน้าที่เสียวแบบสุดๆ อารมณ์มาเต็ม จนกระทั่งเจ้านายได้ไปถึงจุดสุดยอดน้ำเสียวพุ่งกระฉูดเต็มหน้าเธอกันเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *