NIMA-018 ความต้องการอันแรงกล้าที่มีต่อหญิงสาวที่แอบชอบ

รหัสหนัง : NIMA-018
นางเอก : Mei Satsuki
ค่าย : Fitch

เมจังในบทนักเรียนสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ เมจังเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในกลุ่มเพื่อนของเมจังนั้นมีสมาชิกอยู่หลายคนรวมถึงนักเรียนชายสองคนที่แอบชอบเมจังเหมือนกันทั้งคู่

ผู้ชายคนแรกเป็นหนุ่มหน้าตาดีสไตล์เพลย์บอยดูเข้าหาผู้หญิงเก่ง ผู้ชายคนที่สองเป็นหนุ่มร่างใหญ่ดูไม่ทันคน เป็นคนซื่อๆใครพูดอะไรก็เชื่อหมด
ทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็ก

วันหนึ่งเพื่อนชายคนแรกเปิดใจคุยกับเพื่อนชายตัวโตว่าเขาแอบชอบเมจัง เขาคิดว่าเย็นวันนี้เขาจะไปสารภาพรักกับเมจัง เพื่อนชายตัวโตที่ได้ยินแบบนั้นก็สะอึกเล็กน้อย เพราะในใจแล้วเขาก็แอบชอบเมจังเหมือนกัน

คำพูดของเพื่อนชายคนแรกวนเวียนอยู่ในหัวของเพื่อนชายตัวโตจนทำให้เขาไม่มีสมาธิในการทำอย่างอื่น จากที่เป็นคนหัวทึบอยู่แล้วก็ยิ่งทำให้อยู่ไม่สุขเข้าไปใหญ่

ในที่สุดเพื่อนชายตัวโตจึงตัดสินชิงตัดหน้าตามหาเมจังก่อนที่เพื่อนชายหน้าตาดีจะสารภาพรักกับเมจังหลังเลิกเรียน แต่สิ่งที่เพื่อนชายตัวโตคิดในหัวไม่ใช่การสารภาพรักตัดหน้า

แต่เขาวางแผนว่าจะใช้ร่างกายอันใหญ่โตทุกส่วนของเขาทำให้เมจังติดใจจนไปรับรักคนอื่นไม่ได้อีก จากนักเรียนจู่ๆก็อยากจะเปลี่ยนเป็นผู้ต้องหาซะอย่างงั้น เมจังของเราจะรอดไหมอยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *