IPZZ-056 ค่ำคืนพลั้งพลาด ฤทธิ์แลกอฮอล์และการรุกแรงของบอสหนุ่ม

รหัสหนัง : IPZZ-056
นางเอก : An Himeka
ค่าย : Idea Pocket

อันจังในบทพนักงานสาวที่ต้องไปดูงานต่างจังหวัดกับบอสสองต่อสอง อันจังเป็นพนักงานอยู่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นั่นอันจังมีแฟนหนุ่มอยู่หนึ่งคน เขาทั้งคู่รักกันมาก

ตอนอยู่ออฟฟิศก็ชอบหวานใส่กันบ่อยๆจนเพื่อนร่วมกันเลี่ยนไปตามๆกัน วันหนึ่งอันจังได้รับคำสั่งให้ไปประชุมงานกับบอสหนุ่มที่ต่างจังหวัด อันจังกับแฟนหนุ่มที่เป็นเหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันจึงสัญญากันว่าถ้าฝ่ายไหนโทรหาอีกคนจะต้องรับสายให้เร็วที่สุด

คืนนั้นบอสหนุ่มได้พาอันจังกับลูกค้าไปเลี้ยงฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เนื่องในโอกาสที่การคุยธุรกิจผ่านพ้นไปด้วยดี ระหว่างที่อันจังดื่มอยู่ แฟนของอันจังก็โทรหาตลอดว่าอยู่ไหน ประชุมเป็นไง

พออันจังตอบไปว่าตอนนี้มาดื่มกับหัวหน้าและลูกค้าเท่านั้นแหละ แฟนหนุ่มของอันจังก็เกิดอาการหึงหวงเกินขอบเขต แฟนหนุ่มกำชับเลยว่าห้ามดื่มเยอะ ห้ามชนแก้วกับชายอื่น ห้ามๆ จนอันจังรู้สึกว่ามึงจะอะไรกับกูนักหนา หลังวางสายอันจังจึงประชดด้วยการกลับไปนั่งดื่มให้หนักกว่าเดิมที่โต๊ะ

บอสหนุ่มที่คอยจับตาดูสถานการณ์เหมือนจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาไม่ห้ามอันจังเลย เพราะสิ่งที่เขาต้องการกำลังจะมาถึงโดยที่เขาไม่ต้องออกแรงอะไรเลย บอสหนุ่มต้องการอะไร อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

IPZZ-056 - JAVMOST - Watch Free Jav Online Streaming

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *