YUJ-007 เย็ดรุ่นน้องพาร์ทไทม์ดามใจที่แฟนบอกเลิก

รหัสหนัง : YUJ-007
วันที่ฉาย : 01 Sep 2023
ค่ายหนัง : Attackers
ดาราเอวี : Ema Futaba

ผลงานหนังลำดับที่สองของสาว Ema Futaba ในการมาเล่นให้กับค่าย ATTACKERS สำหรับเรื่องนี้ไม่ใช่แนวดราม่า เพราะมาในแนวหวานๆ ละมุนละไมโรแมนติกซะงั้น

แต่ก็อยู่ภายใต้ความสัมพันธ์อันคลุมเครือ เรื่องราว ของสาวสวยและชายหนุ่มที่เป็นรุ่นพี่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งทำพาร์ทไทม์ด้วยกัน ทั้งคู่สนิทกันในการทำงาน เธอนั้นในที่ทำงานจะเป็นสาวแว่นที่จริงจัง

แต่ทั้งคู่ก็พูดคุยกันสนุกสนานหลังเลิกงานและดื่มด้วยกันบ่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มถูกแฟนสาวบอกเลิก ทำให้เขาซึมไปพักใหญ่ๆ หญิงสาวเมื่อเห็นเช่นนั้นก็ชวนเขากินดื่มเหมือนปกติแล้วพาไปส่งที่บ้านของเขา

แต่พอเข้าไปแทนที่จะดื่มกันต่อเธอก็รุกจูบเขาเข้าให้ ด้วยการรุกเร้าประกอบกับความเมามีหรือที่เขาจะทนไหว เขาตอบสนองต่อการกระทำของเธอทันใด ผู้หญิงก็จัดให้ขยับขับขี่อย่างว่องไวจนเสร็จสมกันไปในที่สุด

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์ต่อกัน เอ็นจอยด้วยเซ็กซ์กันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือบางครั้งก็ในที่ทำงานตอนร้านปิด กินดื่มไปด้วยจัดกันไปด้วยในร้านก็มี

บางครั้งบางทีวันหยุดตื่นเช้ามาก็ปลุกกันด้วยความหวานจัดให้เบาๆ ในยามเช้า สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเรียกว่าแฟนหรือไม่ หรือเอมะจังจะแค่มาปลอบใจ แล้วเธอจะไปทำกับคนอื่นแบบนี้มั้ย ไปติตามรับชมเรื่องนี้ได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *