FSDSS-624 เรื่องบังเอิญมากมายของผมกับแม่บ้านสาวข้างห้อง

รหัสหนัง : FSDSS-624
นางเอก : Yuko Ono
ค่าย : Faleno

ยูโกะจังในบทแม่บ้านที่เพิ่งย้ายมาอพาร์ทเม้นท์แห่งใหม่กับสามี เช้าวันหนึ่งขณะที่ยูโกะจังกำลังวุ่นกับการยกของเข้าห้องเพียงลำพัง จู่ๆ ก็มีชายหนุ่มวัยกลางคนเดินเข้ามาช่วยด้วยความเป็นห่วง

หลังจากทั้งสองคุยกันแล้วก็ได้ความว่า ยูโกะจังเพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่นี่กับสามีเป็นวันแรก ส่วนชายวัยกลางคนๆนั้นเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ห้องติดกับยูโกะจัง ทั้งสองคนทักทายกันเล็กน้อยและแยกย้ายกันไป

ผ่านมาหลายวันหลังจากที่ยูโกะจังกับสามีย้ายมาอยู่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ ได้เกิดเรื่องบังเอิญหลายอย่างขึ้นกับยูโกะจังและเพื่อนบ้านชายวัยกลางคน เรื่องบังเอิญที่ว่าคือเหตุการณ์ต่างๆที่ทำให้ทั้งสองคนใกล้ชิดกันโดยไม่ได้ตั้งใจ

หลายครั้งหลังจากที่ผ่านเรื่องบังเอิญเหล่านี้ ทั้งยูโกะจังและเพื่อนบ้านก็มักจะใจเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก บ่ายวันหนึ่งชายวัยกลางคนกลับจากที่ทำงานเร็วกว่าปกติเพราะได้ยินพยากรณ์อากาศว่าพายุจะเข้า หลังจากที่เขากลับถึงห้องไม่นานพายุก็เข้าจริงๆเหมือนที่พยากรณ์บอกเป๊ะ

ทันใดนั้นเองเขาก็ได้ยินเสียงหนึ่งดังขึ้นแทรกมากับเสียงฝนที่ตกหนัก เสียงที่ว่าก็คือเสียงเคาะประตูห้องจากยูโกะจัง ยูโกะจังบอกกับชายวัยกลางคนว่าเธอลืมกุญแจไว้ในห้องและตอนนี้ไม่สามารถเข้าห้องได้

แถมตัวก็เปียกปอนไปหมด ถ้าไม่ติดอะไรจะขอเข้ามานั่งพักจนกว่าสามีจะกลับมาได้ไหม บรรยากาศอันตรายแบบนี้มันคืออะไร จะมีอะไรเกินเลยเกิดขึ้นหลังจากนี้ไหม อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *