MIDV-408 อดีตที่ขมขื่นการพบเจอกันอีกครั้งของแฟนเก่าในคืนวันเลี้ยงรุ่น

รหัส : MIDV-408
นางเอก : Hinano Kuno
ค่าย : MOODYZ

คุโนะจังมีแฟนหนุ่มอยู่คนหนึ่งพวกเขาทั้งสองกำลังจะแต่งงานกันในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า ในเย็นวันหนึ่งคุโนะจังได้รับไลน์จากเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยว่าคืนนี้จะมีงานกินเลี้ยงรวมรุ่นกัน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้คุโนะจังมาร่วมงานด้วย

แฟนหนุ่มของคุโนะจังแอบไม่อยากให้ไป เพราะกลัวว่าคุโนะจังจะไปเจอกับแฟนเก่า คุโนะจังสัญญากับแฟนหนุ่มว่าจะไม่เจอกับแฟนเก่าเด็ดขาด ถึงเจอก็จะไม่คุยด้วยสักประโยคเดียว

คำสัญญานี้ทำให้แฟนหนุ่มใจอ่อนยอมให้คุโนะจังไป เริ่มงานเลี้ยงไปได้สักพักแฟนเก่าของคุโนะจังก็เดินเข้ามานั่งข้างๆคุโนะจัง คุโนะจังตกใจมาก แต่ถ้าแสดงอาการอึดอัดออกไปก็กลัวว่าเพื่อนๆจะเซงกันไปหมด

ทั้งสองคุยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนเวลาล่วงเลยไปถึงเวลาร้านปิด แฟนเก่าที่เห็นว่าคุโนะจังเมาจนไม่มีสติได้พยุงคุโนะจังขึ้นมา แต่เขาไม่ได้พยุงเพื่อเรียกแท็กซี่ไปส่งที่บ้านนะ เขาพยุงเพื่อเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งเขากับคุโนะจังไปโรงแรม

แฟนเก่าของคุโนะจังลำพึงลำพันถึงคุโนะจังมาตลอด ยิ่งเขารู้ว่าคุโนะจังกำลังจะแต่งงานมันก็ยิ่งทำให้เขาอยากจะใช้เวลาดีๆร่วมกับคุโนะจังอีกสักครั้ง และในที่สุดโอกาสนี้ก็มาถึง จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขากับคุโนะจังบ้าง อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *