CAWD-539 ดราม่าเคล้าน้ำตา ทางออกของเด็กสาวกับปัญหาครอบครัว

รหัสหนัง : CAWD-539
นางเอก : Natsu Hinata
ค่าย : kawaii

ฮินาตะจังในบทเด็กสาวที่ต้องเผชิญกับปัญหาครอบครัว ครอบครัวของฮินาตะจังประกอบด้วย พ่อ แม่ พี่ชาย และตัวฮินาตะจัง ทั้งสี่คนอยู่บ้านหลังเดียวกันแต่ก็เหมือนแยกกันใช้ชีวิต

พ่อของฮินาตะจังติดนิสัยชอบใช้ความรุนแรงกับแม่ ทุกครั้งที่เขาโมโหอะไรมาเขาจะมาลงที่แม่ของฮินาตะจังเสมอ แม่ของฮินาตะจังถูกทำร้ายจนบอบช้ำไปทั้งกายและใจ บ่อยครั้งที่แม่ของฮินาตะจังจะเห็นภาพหลอนและหวาดระแวงว่าจะมีใครเข้ามาทำร้ายตัวเอง

พี่ชายของฮินาตะจังเป็นพวกเก็บตัวตัดขาดจากโลกภายนอก ไม่ยอมออกจากห้องไม่ไปเรียนไม่ทำอะไรเลย มีเพียงฮินาตะจังที่ดูจะปกติที่สุดในบ้านแต่ลึกๆภายในจิตใจ ฮินาตะจังยังคงต้องการความรักจากใครสักคนตลอดเวลา

วันหนึ่งขณะที่ฮินาตะจังอ่านหนังสืออยู่ในห้อง จู่ๆพี่ชายก็เคาะกำแพงห้องเพื่อเรียกฮินาตะจัง ห้องของฮินาตะจังอยู่ติดกับห้องของพี่ชาย พี่ชายพูดกับฮินาตะจังผ่านกำแพงว่า ฉันขอเข้าไปหาเธอได้ไหม

ฮินาตะจังแอบตกใจเพราะไม่คิดว่าพี่ชายจะเป็นฝ่ายทักหาก่อน และครั้งล่าสุดที่ได้คุยกับพี่ชายมันก็นานมากจนจำไม่ได้แล้ว จังหวะนี้ถ้าใครกำลังหวังซีนพี่น้องคุยกันด้วยความรักคงต้องผิดหวัง

เพราะสิ่งที่พี่ชายทำหลังจากเข้ามาในห้องของฮินาตะจังคือ ถลกเสื้อของฮินาตะจังขึ้นจนเห็นหน้าอก ฮินาตะจังตกใจมาก เลยทำการตบหน้าพี่ชายไปหนึ่งที พี่ชายก็มือไวไม่แพ้กันเขาตบฮินาตะจังคืนอย่างแรงจนฮินาตะจังเหวอ ใครอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ก็ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *