SSIS928 อดีตกราเวียร์คนดังผลงาน AV เรื่องแรกกับค่าย S1

ช่วงครึ่งปีหลัง2023 ค่ายหนังเอวียักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นมีดารา AV ชื่อดังมากมายที่ประกาศอำลาวงการเอวีไม่ว่าจะเป็น YUA MIKAMI หรือ TSUKASA AOI ต่างเป็นข่าวใหญ่ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยต่างเสียใจกันไปหลายเดือน

แต่ทางค่าย S1 เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ คอยสรรหาดาราเอวีหน้าใหม่มาเดบิ้วผลงานเพื่อเยี่ยวยาหัวใจแฟนๆชาวไทย คิวสุดท้ายของปีนี้ 24 ตุลาคม REN GOJO จะใช่เธอหรือเปล่าทางค่าย S1 ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ

แต่พร้อมปล่อยผลงานของเธอออกมาให้เพื่อนๆติดตามกัน หากเพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนคลับของค่ายหนัง S1 ก็พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับเธอคนนี้ REN GOJO อดีตกราเวียร์คนดังของญี่ปุ่น

REN GOJO (เรน โกโจ)
ชื่อภาษาญี่ปุ่น : 五条恋
ชื่อภาษาอังกฤษ : REN GOJO
ค่ายหนัง : S1
รหัสหนัง : SSIS928

เส้นทางสู่หนทางดาราเอวีของ REN GOJO ของเธอไม่ราบรื่นเหมือนกับคนอื่นๆ สักเท่าไหร่ เพราะเธอคืออดีตกราเวียร์หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ “เน็ตไอดอล” ของประเทศญี่ปุ่น กระแสการตอบรับในตอนที่เธอเป็นกราเวียร์นั้นค่อนข้างที่จะดีมาก

จนกระทั่งเธอประกาศตัวว่าจะเดบิ้วต์หนังเอวี ทำเอาแฟนๆทั่วประเทศญี่ปุ่นถึงกับช็อคตามๆกัน มีทั้งคนทั้สนับสนุนและคนที่ไม่สนับสนุน ทำให้เธอหายจากวงการไปนานถึง 2 ปีเพื่อไปรักษาอาการโรคซึมเศร้า จนกระทั้ง 24 ตุลาคม 2024 ทางค่าย S1 ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเธอจะมาเล่นหนังเอวีอย่างแน่นอน เธอจะแซ่บขนาดไหนยังไงก็ฝากผลงานของเธอไว้ให้แฟนๆได้ชื้นใจกันด้วยนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *