MIDV-491 ห้ามใจอย่าคิดเกินเลย 5 วัน 5 คืนที่ต้องค้างบ้านเพื่อนสมัยเด็ก

รหัสหนัง : MIDV-491
นางเอก : Hinano Kuno
ค่าย : MOODYZ

ฮินาโนะจังมีเพื่อนชายอยู่ 1 คน แต่จะบอกว่าเป็นเพื่อนก็คงไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะความเป็นจริงฮินาโนะจังอายุน้อยกว่าเพื่อนคนนั้น 1 ปี แถมยังเรียนอยู่คนละชั้นปีด้วย

พอเวลาผ่านไปฮินาโนะจังกับเพื่อนข้างบ้านก็ไม่ค่อยได้เล่นด้วยกันอีก แต่ความสัมพันธ์ต่อกันยังดีนะคะ ยังเจอกันทักทายกันตามปกติ อยู่มาวันหนึ่งพ่อแม่ของฮินาโนะจังซื้อทัวร์เที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 5 วัน

พ่อแม่ของฮินาโนะจังคุยกันว่าพวกเขาคงไปเที่ยวแบบไม่สนุกแน่ หากปล่อยให้ฮินาโนะจังอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ของฮินาโนะจังจึงเดินไปพาพ่อแม่บ้านข้างๆ พร้อมกับขอให้ลูกชายเขามาอยู่ที่บ้านเป็นเพื่อนฮินาโนะจังสัก 5 วัน 5 คืน

พ่อแม่ของผู้ชายไม่ติดอะไร เพราะพวกเขาต่างก็มีมิตรภาพที่ดีต่อกันมานาน วันแรกที่เพื่อนชายมาถึงบ้านเขาก็เจอกับจังหวะนรกหลายจังหวะเลยอย่างเช่นเผลอเดินไปเห็นฮินาโนะจังตอนเปลี่ยนเสื้อ กับเผลอไปเข้าหาฮินาโนะจังในขณะที่ฮินาโนะจังกำลังดูเอวีอยู่

ฮินาโนะจังถึงกับถามว่า นี่นายตั้งใจใช่ไหมเนี้ย คืนนั้นเองได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองใหญ่ ฮินาโนะจังเป็นเด็กกลัวเสียงฟ้าผ่า ปกติฮินาโนะจังจะต้องขนหมอนไปนอนกับแม่ แต่พอแม่ไม่อยู่สิ่งเดียวที่ฮินาโนะจังทำได้คือ ขนหมอนไปขอนอนกับเพื่อนสมัยเด็ก แล้วมันจะจบแค่นอนหลับไปเฉยๆจริงหรอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *