MIDV-476 หนูสัญญาว่าจะจดจำทุกอย่างที่ครูสอนอย่างดีเลยค่ะ

รหัสหนัง : MIDV-476
ค่าย : MOODYZ
นางเอก : Sakura Miura

ซากุระจังเป็นเด็กนักเรียนม.ปลายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่โรงเรียนแห่งนั้นมีผู้ชายอยู่หนึ่งคนที่ซากุระจังปลื้มเอามากๆ ซากุระจังยอมทำตามที่ผู้ชายคนนั้นบอกทุกอย่างเพื่อหวังว่าจะได้ครอบครองผู้ชายคนนั้นไว้กับตัวเอง

ผู้ชายที่ซากุระจังปลื้มก็คือชายวัยกลางคนที่เป็นครูอยู่ในโรงเรียน หนังไม่ได้เล่าเรื่องราวก่อนความสัมพันธ์ของทั้งสองเท่าไหร่ค เริ่มเรื่องมาเป็นฉากแอบนัดเจอกันที่สถานีรถไฟ

ซากุระจังบอกพ่อกับแม่ว่าไปเข้าค่ายของโรงเรียน 2-3 วัน แต่ความจริงแล้วซากุระจังกับคุณครูแอบนัดเจอกันเพื่อไปสร้างความทรงจำดีๆที่โรงแรม

ซากุระจังมีท่าทางแปลกๆ ตลอดเส้นทางที่เดินมา ซากุระจังเดินบิดไปบิดมาเหมือนกับคนปวดท้องหรือเป็นอะไรสักอย่าง ทุกอย่างมาถูกเฉลยเมื่อถึงในห้องพักของโรงแรม

สาเหตุที่ซากุระจังเดินบิดไปมาเป็นเพราะในตัวของซากุระจังมีอะไรบางอย่างถูกยัดเอาไว้ตั้งแต่อยู่สถานี อะไรบางอย่างที่ว่าควบคุมด้วยสวิตเปิดปิด

คนที่ควบคุมเครื่องสำหรับเปิดปิดก็คือคุณครูนี่เอง คุณครูบอกซากุระจังว่า นี่เป็นแค่บทเรียนแรกที่เราจะเรียนกันในวันนี้ เธอเตรียมตัวรับประสบการณ์ใหม่ๆจากฉันได้เลยแค่เริ่มมาก็เดือดแล้ว ซากุระจังของเราจะจัดเต็มขนาดไหน อย่าลืมไปดูน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *