FSDSS-672 ชายผู้ถูกขับไล่จากเมืองหลวงเพราะเหตุล่วงละเมิดกับคุณนายจิตใจดีแห่งหมู่บ้านในชนบท

รหัสหนัง : FSDSS-672
นางเอก : Nene Yoshitaka
ค่าย : Faleno

เนเนะจังในบทสาวงานประจำหมู่บ้านในชนบทห่างไกล ก่อนย้ายมาอยู่ในชนบท เนเนะจังเคยเป็นสาวเมืองหลวงมาก่อน ตอนอยู่เมืองหลวง เนเนะจังได้แต่งงานกับชายคนหนึ่ง

เขาเป็นพนักงานออฟฟิศอนาคตไกลที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อครอบครัว เมื่อช่วงที่เนเนะจังกับสามีแต่งงานกันเข้าปีที่ 6 สามีของเนเนะจังได้รับการติดต่อจากครอบครัวที่ทำธุรกิจร้านเนื้อย่างในหมู่บ้านชนบท

ครอบครัวของสามีอยากให้สามีกลับมาสานต่อกิจการของที่บ้าน เพราะพ่อแม่ทำต่อไม่ไหวแล้ว เนเนะจังกับสามีเห็นว่าเป็นข้อเสนอที่เลว อีกอย่างทั้งสองเริ่มจะเบื่อเมืองหลวงและอยากไปหาที่สงบๆอยู่มาสักพักแล้วด้วย

นับตั้งแต่นั้นมาเนเนะจังกับสามีก็กลายเป็นคนชนบทเต็มตัว วันหนึ่งระหว่างที่เนเนะจังกับสามีขายของอยู่นั้น ได้มีลูกค้าคู่หนึ่งเข้ามาใช้บริการ ลูกค้าคู่นั้นเป็นคู่พี่น้องชาย-หญิง ซึ่งผู้หญิงเป็นเพื่อนสมัยเด็กของสามีเนเนะจังและเธอก็รู้จักเนเนะจังด้วย

ผู้หญิงบอกกับเนเนะจังว่าน้องชายของเธอจะย้ายมาอยู่ที่นี่สักพักใหญ่ๆ เขาเป็นคนไม่ค่อยพูด ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทั้งสองด้วยนะ ด้วยความสงสารเนเนะจังจึงชวนให้น้องชายเพื่อนมาทำงานที่ร้านในตำแหน่งเด็กเสิร์ฟ

แต่เนเนะจังไม่รู้อะไรเลยว่าสาเหตุที่น้องชายเพื่อนกลับมาอยู่ชนบทเป็นเพราะ เขาก่อเหตุลวนลามเพื่อนร่วมงานเมื่อตอนทำงานออฟฟิศในโตเกียวถึงแม้ว่าเขาจะไม่ถูกดำเนินคดี แต่เขาก็ไม่สามารถอยู่ในโตเกียวได้อีก นั่นคือเหตุผลที่เขาย้ายมาอยู่ในชนบทห่างไกลแบบนี้ เนเนะจังรับคนอันตรายเข้ามารึป่าวคะเนี้ย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *