FTAV-001 งานเปิดตัวของนางเอกมือสมัครเล่น การถ่าย AV แนวสารคดีในชนบทไกล

รหัสหนัง : FTAV-001
นางเอก : Yu Sasamoto
ค่าย : SOD Create

ยูจังกับบทพยาบาลสาวในผลงานเปิดตัวเรื่องแรก หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ทีมงานเกือบทั้งหมดเป็นเด็กมหาลัยที่มารวมตัวกัน เด็กกลุ่มนี้มีความฝันอยากทำหนังเอวี พวกเขาเลยมาเสนอโปรเจคนี้กับค่าย SOD

ค่าย SOD เห็นว่าโปรเจคน่าสนใจเลยให้เงินทุนมาก้อนหนึ่งเพื่อให้เด็กกลุ่มนี้เอาเงินมาสร้างหนังเรื่องนี้ ความพิเศษที่ชอบมากในโปรเจคนี้คือ ทีมงานเกือบทั้หมดเป็นมือใหม่หมดเลย ผู้กำกับก็ใหม่ นางเอกก็ใหม่ พระเอกก็ใหม่

จะพูดว่าทุกการถ่ายทำขับเคลื่อนด้วยความฝันของพลังวัยรุ่นที่มีเชื้อเพลิงเป็นเงินทุนของค่ายก็ว่าได้ ยูจังเป็นพยาบาลสาวที่อาศัยอยู่ในชนบท ยูจังมีคู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานกันในเร็วๆนี้ ยูจังกับคู่หมั้นรักกันดี

แต่อีกความรู้สึกหนึ่งในใจของยูจังก็มีอะไรบางอย่างแปลกๆที่บอกไม่ถูก ความรู้สึกที่ว่ามันเหมือนกับการอยากลองอะไรที่ไม่เคยลอง อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆที่หาไม่ได้หลังจากแต่งงาน ในที่สุดยูจังก็ได้คำตอบว่าสิ่งที่ตัวเธอต้องการก่อนถึงวันแต่งงาน

คือการได้ลองทำกิจกรรมทางเพศกับชายอื่นที่ไม่ใช่คู่หมั้นตัวเอง ยูจังทดลองทำมันทุกที่ทั้งที่บ้านและที่โรงพยาบาล ยูจังตั้งใจจะทำทุกวันจนถึงวันก่อนแต่งงานที่หลังจากนั้นจะต้องหยุดการกระทำทุกอย่างลง ขอแอบกระซิบว่าโทนภาพการดำเนินเรื่องทำออกมาดีเลย แนวหนังไม่ได้เน้นแค่เรื่องเซ็กซ์อย่างเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *