JUFE-023 สองพี่น้องขี้เหงาหลอกผู้ชายเอาเป็นว่าเล่น

รหัสหนัง JUFE-023
นางเอก : Yu Shinoda ปะทะ Satomi Suzuki
ค่าย : Fitch

เรื่องมีอยู่ว่ายู ชิโนดะ กับซาโตมิ ซูซูกิ เป็นพี่น้องกันและมีน้องชายอยู่หนึ่งคน น้องชายคนนี้ชอบโดนพี่สาว สองคนแกล้งและเกิดความคับแค้นใจ อยากจะเอาคืนพี่สาวคนสวยทั้งสองคนจัง

วันหนึ่งพ่อแม่ไม่อยู่ไปต่างจังหวัดทำให้พี่สาว 2 คนอยู่กับน้องชายเพียงลำพังในบ้านหลังหนึ่ง น้องชายคิดอยากจะแก้แค้นพี่สาวคนสวยให้หลาบจำ ที่ชอบแกล้งและทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา

เป็นโอกาศที่น้องชายตัวแสบจะเอาคืนพี่สาวสองคน เขาไปซื้อยาปลูกเซ็กซ์ในอินเตอร์เน็ต แล้วเขาเอายาปลุกเซ็กส์ผสมยาเพิ่มความเสียวลงไปในสเปรย์ปรับอากาศ เอาแล้วไงไอ้น้องชายตัวแสบ
หลังจากที่ทั้งสามคนพี่น้อง กินข้าวเสร็จและภายในห้องมีกลิ่นทำให้พี่สาวซาโตมิ ซูซูกิ เดินไปหยิบสเปรย์ปรับอากาศและฉีดเข้าไปในอากาศภายในห้อง ภายในขวดสเปรย์มียาปลุกเซ็กส์ที่น้องชายตัวแสบแอบผสมอยู่ พอซาโตมิฉีดสเปรย์ภายในห้อง

สาวทั้งสองคนมีอาการแปลกๆ เหงื่อออก น้ำไหลเต็มโต โดยไม่รู้ตัว เขารู้อย่างเดียวว่าอยากโดนกระแทกใจจะขาด ยิ่งฉีดยิ่งเหงื่อออก ยิ่งเพิ่มความอยากในการโดนกระแทกเข้าไปมากขึ้น
พี่สาวทั้งสองคนไม่รู้ต้องทำอย่างไร เขาพยายามเอามือลูบไล้ไปทั่วร่างกาย ก็ยังไม่หายที่อยากจะโดนใครกระแทกสักครั้ง เขาเห็นน้องชายสุดที่รัก และพูดกับน้องชายว่า มามะคนดีของพี่ มาช่วยกระแทกพี่แรงๆหน่อยได้ไหม พี่อยากโดนกระแทกใจจะขาดแล้วไอ้น้องรัก

น้องชายเห็นพี่สาวคนสวยทั้งสองคน ร้อนรนอยากโดนกระแทกใจจะขาด จะมีหรือที่จะปล่อยหลุดมือไป เขาจัดการกระแทกพี่สาวคนสวย แบบไม่ยั้งไม่มีความปราณี เอาคืนที่พี่สาวชอบแกล้งเขา
เรื่องราวจะสนุกขนาดไหน น้องชายตัวแสบจะมีแรงกระแทกพี่สาวคนสวยทั้งสองคนได้มากน้อยเพียงใด อย่าลืมไปหาดูกันได้นะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *