Koibuchi Momona (โคอิบุจิ โมโมะนะ) ​สาวที่มีไฟหน้าใหญ่​มโหฬาร ใหญ่​ถึงขนาดที่เธออยากจะผ่าตัดลด

โคอิบุจิ โมโมะนะ เธอสูง 161 cm หน้าอกคัพM สัดส่วน​ร่างกาย​ของเธอ หน้าอก 103 cm เอว 65 cm และสะโพก​ 92 cm

โคอิบุจิ โมโมะนะ ปัจจุบัน​เธออายุ 23 ปี เธอเคยทำงานเป็นข้าราชการ​ประจำท้องถิ่น​ในต่างจังหวัด​ จุดเด่นของเธอคือขนาดหน้าอกที่เรียกว่าใหญ่โตมาก มีขนาดคัพ M เธอบอกว่าชุดชั้นใน​ที่ญี่ปุ่น​เธอใส่ไม่ได้เลย ทำให้ในตู้เสื้อผ้า​เธอมีแต่ชุด​ชั้นใน​ที่นำเข้าจากต่างประเทศ​เท่านั้น ใหญ่​ไปมันก็ไม่ดีเนอะ

เธอเล่าว่า ชุดชั้นใน​ตัวแรกที่เธอใส่คือคัพC จากนั้นหน้าอกของเธอก็เพิ่มขนาดขึ้นเรื่อยๆ หน้าอกเริ่มใหญ่ตั้งแต่มัธยม​ต้นจนถึงมัธยมปลาย​ และถึงตอนนี้ขนาดหน้าอกของเธอคือใหญ่คัพM

เธอบอกว่า เธอมีปัญหา​เยอะมากกับขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมแล้ว เธอบอกว่าเธอไม่ชอบวิชาพละ และวิชาว่ายน้ำเลย เพราะขนาดหน้าอกที่เป็นปัญหา​ และพอโตขึ้น เธอถูกล่วงละเมิด​ทางเพศ​ด้วย(เธอไม่ได้บอกว่าถูกละเมิด​ทางเพศ​ในรูปแบบ​ไหน)

หน้าอกที่ใหญ่คับอกเกินไป​ของเธอ เธอเคยรู้สึก​เสียใจจนถึงขั้นร้องไห้ออกมา เธอมีความคิดและหาข้อมูล​ที่อยากจะผ่าตัดลดขนาดหน้าอกที่​ใหญ่​เกินไป โถ..แม่คุ๊ณ​

หลังจากนั้นเธอก็มองหางานที่สามารถใช้หน้าอกของเธอที่มีขนาดใหญ่​เป็นอาวุธ​ได้ เธอจึงลองถ่ายแบบ​กราเวียร์​ดู ปรากฏว่าได้รับความนิยม​อย่างมาก ต่อมาเธอได้รับข้อเสนอ​ให้เธอเป็นดาราAVมากมาย สุดท้าย​เธอจึงตัดสินใจ​เข้าวงการ​AV เพราะเธออยากใช้หน้าอก​ใหญ่ของเธอเป็นประโยชน์​ที่สุด

เธอเคยถ่ายแบบกราเ​วี​ยร์​ ลงบนปกนิตยสาร Soft On Demand รายเดือน เมื่อวันที่ 1 เมษายน ​2022

Koibuchi Momona เปิดตัวเป็นนักแสดงAVครั้งแรก กับค่าย SOD​star กับ STARS-571 ในวันที่ 21 เมษายน​ 2022 หนังเปิดตัวของเธอมีฉาก3Pด้วยนะ เธอบอกว่า เธอไม่เคยมีประสบการณ์​โดนรุมซั่ม2คนพร้อมกันมาก่อนในชีวิตเลย แต่เธอก็บอกว่าการถ่ายทำสนุกดีนะ กับ​ประสบการณ์​3Pครั้งแรกในชีวิต​ของเธอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *